Home ข่าวมอเตอร์ไซค์ แอ๊น ชญานิน ผู้พร้อมจะสร้างสังคมดีๆ ให้กลุ่มไบค์เกอร์ภาคเหนือ

แอ๊น ชญานิน ผู้พร้อมจะสร้างสังคมดีๆ ให้กลุ่มไบค์เกอร์ภาคเหนือ

0

แอ๊น ชญานิน ชายผู้พร้อมจะสร้างสังคมดีๆ ให้กลุ่มไบค์เกอร์ภาคเหนือ

คุณแอ๊น ชญานิน ปัตตพงศ์

SB: อยากให้แนะนำตัวเองคร่าวๆ สักหน่อยครับ ว่าเป็นใคร มีไลฟ์สไตล์เป็นยังไง?

ANT: ผมแอ๊น ชญานิน ปัตตพงศ์ เป็นกรรมการผู้บริหาร A.N.T. Motorsport จ.พิษณุโลกครับ ตอนนี้เราเป็นผู้แทนจำหน่ายมอเตอร์ไบค์แบรนด์ Ducati และ Royal Enfield รวมไปถึงแบรนด์ GloAuto ซึ่งเป็นศูนย์ดูแลรักษาสีรถยนต์ทั้งภายนอกและภายในที่ใหญ่ที่สุดในเขตภาคเหนือตอนล่าง ส่วนไลฟ์สไตล์ของผมนั้นเป็นชอบออกกำลังกาย และชอบของสะสมครับ

SB: ทำไมถึงได้หันมาทำธุรกิจเกี่ยวกับบิ๊กไบค์?

ANT: เดิมทีมันเป็นธุรกิจในฝันที่ผมชอบมาตั้งแต่เด็กๆ เลยพยายามหาทางเป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่งตัวผมเองเนี่ยก็มีกลุ่มเพื่อนๆ และคนรู้จักขี่บิ๊กไบค์ และมองเห็นว่าพิษณุโลกเป็นศูนย์กลางภาคเหนือตอนล่าง ผมมองเห็นการขยายตัวและความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกของตลาดรถบิ๊กไบค์ในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง

SB: ทำไมถึงเลือกแบรนด์ Ducati?

ANT: เมื่อคุณนึกถึงสุดยอดรถมอเตอร์ไบค์สไตล์สปอร์ตที่มีประวัติยาวนานและสุดยอดเทคโนโลยีก็ต้องนึกถึง Ducati ใช่มั้ยล่ะครับ นั่นล่ะครับเหตุผลแรก นอกจากนี้ Ducati เองก็ยังมีโปรดักต์หรือโมเดลรถที่หลากหลายตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ได้หลากหลายรูปแบบครับ

 

SB: นอกเหนือไปจากตัวโชว์รูมหรือว่าบริเวณพื้นที่เซอร์วิสรถแล้ว ตัวศูนย์บริการ Ducati Phitsanulok มีอะไรเป็นจุดเด่นอีกบ้าง?

ANT: ผมว่าโชว์รูมผมเป็นโชว์รูมมอเตอร์ไซค์ที่ใหญ่มากๆ เฉพาะพื้นที่ในส่วนโชว์รูมนี้ มีขนาด 1,500 ตร.ม. ใช้เงินลงทุนประมาณ 30 ล้านบาท คอนเซ็ปต์เราประมาณว่า คุณขับรถยนต์มาจอดให้เราล้างและดูแล ในส่วนของ GloAuto จากนั้นเดินไปเปลี่ยนใส่ชุดขี่มอเตอร์ไซค์ เรามีล็อคเกอร์ส่วนตัวให้ ล้างและดูแลวอร์มเครื่องรถมอเตอร์ไซค์ไว้ให้พร้อมขี่ แล้วขี่เสร็จกลับมามีห้องอาบน้ำให้สบายตัว นั่งจิบเครื่องดื่มเบาๆ เสร็จแล้วก็ขับรถยนต์กลับบ้านได้เลยครับ

SB: เป้าหมายสูงสุดของการเปิด Ducati Phitsanulok คืออะไร?

ANT: เราทำธุรกิจนี้เพราะอยากได้เพื่อนเยอะๆ เพราะฉะนั้นเป้าหมายหลักของเราคือหาเพื่อน คุณจะขี่มอเตอร์ไซบ จะขับรถยนต์ ยี่ห้อไหนอย่างไรเราไม่สน ขอแค่ชอบรถแวะเข้ามาเถอะ มานั่งกินกาแฟ พูดคุยกัน แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วครับ

 

SB: นโยบายหลักในการบริหารงาน Ducati Phitsanulok คืออะไร?

ANT: นโยบายของเราจะเน้นบริการหลังการขายด้วยเซอร์วิสที่ได้มาตรฐานและใส่ใจโดยช่างผู้ชำนาญงาน พร้อมด้วยอะไหล่และอุปกรณ์ตกแต่งที่ครบครันเพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าครับ

 

SB: ตัวศูนย์บริการเนี่ยจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการเมื่อไหร่?

ANT: ในส่วนการบริการเต็มรูปแบบนั้นคาดว่าจะเสร็จประมาณต้นเดือนกันยายนนี้ครับ

SB: เมื่อลูกค้าซื้อรถจากที่นี่ไปแล้วจะคาดหวังอะไรได้บ้าง?

ANT: คุณจะได้เพื่อนที่พร้อมจะดูแลและให้บริการที่ดี รวดเร็ว และได้มาตรฐาน ร่วมถึงการจัดกิจกรรมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเสริมทักษะการขับขี่ หรือจัดทริปท่องเที่ยว นอกจากนั้นยังมีจัดกิจกรรมทำบุญหรือช่วยเหลือสังคมตามสถานที่ต่างๆ ครับ สถานที่แห่งนี้จะเป็นที่ๆ คุณแวะเข้ามาพูดคุยจิบกาแฟและเครื่องดื่มเบากับเพื่อนๆ และออกไปขี่รถเล่นต่อ หรืออาจจะกลับมาจากทริปแวะอาบน้ำล้างตัว จิบเครื่องดื่มอะไรเบาๆ แล้วกลับบ้านก็ได้ ขอแค่ชอบรถเข้ามาเถอะมานั่งเล่น มาคุยกัน เราจะทำให้ ANT Motor Sports เป็นสังคมของคนที่รักมอเตอร์ไบค์เราจะสร้างที่นี่ให้เป็นเหมือนวิถีชีวิตของพวกเขา เข้ามานั่งกินกาแฟไปชมรถไป เป็นศูนย์กลางของผู้หลงไหลมอเตอร์ไบค์ได้มานั่งพูดคุยรวมตัวกัน และสร้างมิตรภาพต่อกันครับ

 

ส่วนท่านใดที่สนใจใช้บริการดูแผนที่โชว์รูม Ducati พิษณุโลกได้ที่รูปข้างล่าง

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version