Kawasaki Motoaholic รุกตลาดเปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาหัวหิน

เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา Kawasaki Motoaholic ผู้จัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไบค์ Kawasaki ในประเทศไทย จัดงาน  Grand Opening Showroom เปิดโชว์รูมใหม่ Kawasaki Motoaholic หัวหิน

เป็นสาขาที่ 6 โดยได้รับเกียรติจากคุณ กฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) ร่วมตัดริบบิ้นในครั้งนี้ด้วย

และทาง Kawasaki Motoaholic ขนกองทัพรถรุ่นต่างๆ มากให้ได้สัมผัสกันครบทุกรุ่นคั้งแต่ 110 ซีซี ไปจนถึง 1,400 ซีซี ถือเป็นศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานในระดับพรีเมี่ยม นอกจากตัวรถที่มีครบทุกรุ่นแล้ว พร้อมมีสินค้าต่างๆ ที่มีให้เลือกมากมาย ทั้ง เครื่องแต่งกาย อปุกรณ์ตกแต่งรถและยาง เรียกได้ว่าครอบคลุมอย่างครบวงจร มาที่เดียวจบ

โดยที่ตั้งของศูนย์บริการ เป็นเส้นทางหลักที่จะต้องผ่านเมื่อจะเดินทางลงไปยังภาคใต้ พร้อมต้อนรับไบค์เกอร์ทุกท่านผ่านไปผ่านมา แวะมาเที่ยว มาทานกาแฟ หรือมาเซอร์วิสรถ ซึ่งมีแท่นเซอร์วิสบริการถึง 4 แท่นซ่อมพอเพียงกับลูกค้า Kawasaki อย่างแน่นอน พร้อมมุมมองห้องกระจกที่สามารถชมรถของตัวเองในขณะที่กำลังเซอร์วิสได้และลานด้านหลังที่สามารถทดลองรถ Demo ได้

ส่วนในงานยังมีการจับฉลากแจกของให้กับผู้ที่อยู่ในงานกว่า 100 ชิ้น, ดนตรีสดสุดมัน, และที่จะไม่มีไม่ได้เลย ปาร์ตี้โฟมจากสาวๆ

สำหรับท่านใดที่พลาดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ก็สามารถติดตามข้อมลูข่าวสารต่างๆได้ที่ Facebook/ Kawasaki Huahin & Kuiburi / คาวาซากิ หัวหิน กุยบุรี โมโตฮอลิค

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่