2025 Yamaha YZF R9 ขี่ง่าย พร้อมออฟชั่นจัดเต็ม

2025 Yamaha YZF R9 ขี่ง่าย พร้อมออฟชั่นจัดเต็ม

มาแล้วลูกจ๋า R9 ที่หนูอยากได้

2025 Yamaha YZF R9 เผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ รถในตระกูล R-series สปอร์ตไบค์จากค่ายซ้อมเสียง ‘Yamaha’ สปอร์ตฟูลแฟริ่ง 3 สูบ เครื่อง CP3 ปรับจูนใหม่ เกียร์ 6 สปีด ดีไซน์การออกแบบที่เน้นความคล่องตัว เบา ขี่ง่ายพร้อมออฟชั่นจัดเต็ม

2025 Yamaha YZF R9
ช่วงล่างมาแบบจัดเต็ม ทั้งโช้คอัพหน้า และปั้มเบรกหน้า

ปีกวิงก์เล็ต เพิ่มกลิ่นอายของความเป็น MotoGP ตามรอยพี่ใหญ่ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้อย่าง Yamaha YZF R1 ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน โดยมีหลักการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ช่วยในเรื่องของ Aero dynamic 

2025 Yamaha YZF R9
ปีกวิงก์เล็ตตามรอยพี่ใหญ่อย่าง R1

ในส่วนของช่วงล่างเรียกได้ว่า YZF R9 ที่เปิดตัวใหม่นี้ให้มาแบบจัดเต็มโดยระบบกันสะเทือนด้านหน้าให้โช้คอัพแบบ Up Side Down จาก KYB ที่สามารถปรับได้อย่างเต็มระบบ ตามสไตล์การใช้งานของผู้ขับขี่ พร้อมปั้มเบรก Brembo Stylema 4 พอต ตัวจบยอดนิยมที่ใส่กันในรถระดับรถซูเปอร์ไบค์ ในส่วนของระบบกันสะเทือนด้านหลัง มีกระปุก Sub tank สามารถปรับได้ นิ่ง หนึบ เอาอยู่ทุกสถานการณ์

2025 Yamaha YZF R9
จอสี TFT เพิ่มความสปอร์ต

หน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว แสดงข้อมูลการขับขี่ครบ ดูง่าย สบายตา ไม่เพียงแค่นั้นรถคันนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชัน Y-TRAC 

สีสันที่วางจำหน่าย

2025 Yamaha YZF R9 Icon Blue (สีน้ำเงิน)
2025 Yamaha YZF R9 Tech Black (สีดำ)

 

โมเดลใหม่ที่เปิดตัวมานี้หวังว่าจะถูกใจแฟน ๆ ตระกูล R-Series ไม่น้อย โดยจะเริ่มทำการตลาดทางฝั่งทวีปยุโรปก่อน สำหรับสเปคละเอียดของ Yamaha YZF R9 แฟน ๆ อดใจรอนิดเดียวเดี๋ยวมาแน่ ติดตามได้เลยทาง Superbike Thailand

อ่านข่าวอื่นๆ จาก Yamaha คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Watcharit Yosprasith
Watcharit Yosprasith
นักเขียนสายคอนเทนต์จากสนามบอล สู่ สนามแข่ง

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่