Zontes 368E โซฟาซิ่ง เทคโนโลยีแน่น

Zontes 368E โซฟาซิ่ง เทคโนโลยีแน่น

Zontes 368E รถบิ๊กสกูตเตอร์อีกหนึ่งโมเดลที่มีความน่าสนใจไม่น้อยในซีรีย์ 368 มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่ที่น่าสนใจ รวมไปถึงระบบต่าง ๆ ให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

Zontes 368E
คันใหญ่นั่งสบาย แต่ขับขี่ในเมืองเจอคนติดน่าจะเหนื่อยหน่อย

รายละเอียดสเปคเบื้องต้นของโซฟาเคลื่อนที่คันนี้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 368 ซีซี สูบเดียว ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีพละกำลังอยู่ที่ 38 แรงม้า พร้อมแรงบิด 40 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ CVT ขับเคลื่อนด้วยสายพานตามแบบฉบับของรถสกูตเตอร์

Zontes 368E
ด้านท้ายสวย ๆ พร้อมท่อที่ถูกออกแบบมาให้ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น

ในส่วนของระบบช่วงล่างด้านหน้าเป็นโช้คอัพแบบหัวตั้ง ด้านหลังเป็นแบบสปริงคู่ที่ได้รับการปรับแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อการทำงานที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นและการดูดซับแรงกระแทกที่เพิ่มขึ้น ระบบเบรกด้านหน้า และด้านหลังเป็นแบบดิสก์เบรกเดี่ยว พร้อมล้อหน้าขนาด 120/80-15 และล้อหลังขนาด 120/70-14 

Zontes 368E
จอสีใหญ่ แสดงผลชัดพร้อมฟังก์ชันการขับขี่ครบ

เทคโนโลยีของ Zontes368E ให้มาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผลแบบสี TFT ขนาด 6.75 นิ้ว, ระบบ ABS, แทร็คชันคอลโทรล, ช่องชาร์จไฟแบบ USB Type A และ Type C, ระบบกุญแจแบบ Keyless, ชิลด์หน้าปรับไฟฟ้า ,ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางช่วยป้องกันยางระเบิด ช่วยให้การเดินทางปลอดภัยยิ่งขึ้น และกล้องบันทึกภาพทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ทำให้มั่นใจและปลอดภัยตลอดการขับขี่

Zontes 368E กับจุดเด่นที่น่าสนใจ

ช่องชาร์จไฟแบบ USB Type A และ Type C

ช่องเก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ เก็บหมวกกันน็อคเต็มใบได้ถึง 2 ใบ

ไฟแบบ Full LED รอบคันสว่างชัดทุกการมองเห็น

ชิลด์หน้าแบบปรับไฟฟ้า

 

สีสันที่วางจำหน่าย

Zontes 368E สีดำ
Zontes 368E สีขาว-น้ำเงิน
Zontes 368E สีขาว
Zontes 368E สีฟ้า

 

รถอีกหนึ่งโมเดลที่น่าลุ้นว่าจะถูกเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยหรือไม่ เพราะในโมเดลต่าง ๆ ก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็น Zontes 350D , 350E ที่วางขายไปแล้วก่อนหน้านี้ และได้รับกระแสตอบรับอย่างดี รวมไปถึง 368G ที่มีการทดสอบวิ่งแล้วในประเทศไทย 

ซึ่งโมเดลนี้ได้ถูกวางขายแล้วในประเทศจีนโดยมีราคาอยู่ที่ประมาณ 155,000 บาท หากเข้ามาในประเทศไทยอาจจะมีราคาบวกเพิ่มเนื่องจากภาษีมูลค่าเพิ่ม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับสกูตเตอร์พิกัดเกิน 350 ซีซี แฟนคลับในประเทศไทยเก็บเงินรอได้เลย

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Watcharit Yosprasith
Watcharit Yosprasith
นักเขียนสายคอนเทนต์จากสนามบอล สู่ สนามแข่ง

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่