Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง

Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง

กาลเวลาผ่านไปไวซะเหลือเกิน ตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 3 ปี แล้วที่เวทีการแข่งขัน MotoGP ไม่มีชื่อของ The Doctor อยู่ และตอนนี้ Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง ไปซะแล้ว หลังจากที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา เขาได้ลงภาพและประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ พ่อหมอได้ชื่นอกชื่นใจว่า เขากำลังจะมีลูกสาวเพิ่มอีกคน!!

 

โดยพ่อหมอได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ กับ Francesca Novello และลูกสาว กลายเป็นภาพครอบครัว 3 คนไม่สิ 4 คน (คนที่ 4 อยู่ในท้อง) ที่ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจ พร้อมแค็ปชันเป็นภาษาอิตาลีที่แปลออกมาได้ว่า “Franci (ภรรยาของเขา) กำลังตั้งครรภ์ เราคาดว่าจะมีลูกสาวอีก 1 คน”

Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง

ในภาพพ่อหมอตำนานแห่ง MotoGP ยังได้แต่งตัวเป็นหมอสมฉายาของเขาทำเสมือนว่ากำลังตรวจอาการภรรยาสาวของเขา โดยมีลูกสาวคนโตร่วมอยู่ในภาพอีกด้วย

ปัจจุบันแชมป์โลก 9 สมัยผู้นี้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Yamaha และเป็นเจ้าของทีม VR46 Ducati ในการแข่งขัน MotoGP และแม้ว่าเขาจะไม่ได้แข่งขันมอเตอร์ไซค์มานานกว่า 3 ปี แล้ว แต่เขายังคงอยู่กับมอเตอร์สปอร์ต ด้วยการเป็นนักแข่งรถ ซึ่งแข่งอยู่ในรายการ GT3 ให้กับทาง BMW

ตอนนี้เขาใช้ BMW M4 GT3 แข่งขันอยู่ ได้โพเดียมจากรายการ GT World Challenge Europe อยู่หลายโพเดียม และชนะมาแล้ว 2 ครั้ง ซึ่งทั้ง 2 ครั้งมาจากการแข่งขันที่ Misano ล้วน ๆ และปีนี้เขาได้ขยับขึ้นไปแข่งใน WEC หรือ World Endurance Championship และสามารถคว้าโพเดียมแรกมาได้ในสนามที่ 2 ที่ Imola อีกด้วย

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่