𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 𝗫𝟯𝟬𝟬 𝟳𝟳𝘁𝗵 (𝗟𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻) ฉลอง 77 ปีแลมเบรตต้า

𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 𝗫𝟯𝟬𝟬 𝟳𝟳𝘁𝗵 (𝗟𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻) ฉลอง 77 ปีแลมเบรตต้า

𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 𝗫𝟯𝟬𝟬 𝟳𝟳𝘁𝗵 (𝗟𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻)

แลมเบรตต้า แบรนด์สกู๊ตเตอร์ระดับตำนานสัญชาติอิตาลี เอกลักษณ์เฉพาะตัวจนเรียกได้ว่าเป็นไอคอนนิคของผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวความคลาสสิกจากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน  และหลังจากเดินทางผ่านกาลเวลาจนกลับมาขึ้นแท่นฮอตฮิตในเมืองไทยอีกครั้ง กับรุ่นดัง X300 ที่กลายเป็นไอคอนของคนคูลมีสไตล์ไปทั่วบ้านทั่วเมืองตลอดช่วงปีที่ผ่านมา  ล่าสุด!พร้อมนำเสนอความพิเศษครั้งใหม่ กับการเปิดตัว คอลเลคชั่นลิมิเต็ด LAMBRETTA X300 77th ANNIVERSARY LIMITED EDITION ที่ผลิตขึ้นพิเศษเพียง 777 คันในโลกและพิเศษมีจำหน่ายเฉพาะในไทยเท่านั้น เพื่อฉลองวาระครบรอบ 77 ปีของแบรนด์แลมเบรตต้า

จุดเริ่มต้นสู่ตำนาน

แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) สกู๊ตเตอร์ที่ผ่านกาลเวลาสู่เรื่องราวอันทรงคุณค่า นับตั้งแต่จุดเริ่มต้นของแบรนด์ ในปี ค.ศ. 1947 หรือเมื่อ 77 ปีที่แล้ว ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี  โดยผู้ก่อตั้ง คือ Mr.Ferdinando Innocenti (เฟอร์ดินานโดอินโนเซนติ) หรือที่ได้รับฉายาว่าบิดาแห่งแลมเบรตต้า

จนราวช่วงปี ค.ศ.1961 หรือตรงกับปี พ.ศ. 2504 แลมเบรตต้าได้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งถือว่าได้รับความนิยมจากหน่วยงานราชการและบุคคลทั่วไป จนประสบความสำเร็จอย่างมากในยุคนั้น แต่อย่างไรก็ตามกระแสของแลมเบรตต้าได้ห่างหายจากเมืองไทยไปสักพักใหญ่ ก่อนที่จะกลับมาทวงบัลลังก์ตำนานความคลาสิกในประเทศไทยอีกครั้งอย่างทุกวันนี้ พร้อมกับโมเดลใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์กับยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงรักษา DNA จากตำนานไว้อย่างครบถ้วน

“77th ANNIVERSARY”

𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 𝗫𝟯𝟬𝟬 𝟳𝟳𝘁𝗵 (𝗟𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻)

เรื่องราวตามความเชื่อของชาวยุโรป เลข 7 ถือว่าเป็นเลขมงคล ที่สื่อถึงโชคลาภ และความมีอำนาจพิเศษ ยิ่งถ้าหากมีหลาย ๆ ตัว ก็จะยิ่งทำให้เกิดโชคดีมากขึ้นไปอีก จึงเป็นที่มาของการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบปีที่ 77 ของแลมเบรตต้าที่พร้อมนำพาประสบการณ์ดี ๆ มาสู่ชาวแลมเบรตติสต้า (LAMBRETTISTA) ที่ได้ครอบครอง

สำหรับ LAMBRETTA X300 77th ANNIVERSARY LIMITED EDITION  หรือ รุ่น X300 77th เปิดตัวภายใต้แคมเปญ #LiveWithPassion สะท้อนจิตวิญาณที่ยังคงขับเคลื่อนความหลงใหลบนเส้นทางของตำนานความคลาสสิกที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมามากว่า 77 ปีมาแล้ว

สำหรับรุ่น X300 77th ในคอลเลคชั่นลิมิเต็ดนี้ นอกจากจะมาพร้อมความพิเศษที่มีทั้งหมดเพียง 777 คันเท่านั้น ยังมาพร้อมงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยชุดสีสไตล์ทูโทน ออกแบบมาให้ชุดสีบนตัวรถมีสีขาวและสีดำสลับกันไปในชิ้นส่วนที่แตกต่างกัน กับ 2 สีสันที่มีชื่อสีพิเศษว่า

–        BLACK GOLD (แบล็ค โกลด์)

–        WHITE GOLD (ไวท์ โกลด์)

ที่เสริมความพิเศษด้วยโลโก้สีทองบนตัวรถ และหมายเลข 77th เพื่อรำลึกถึง Golden Age ที่อยู่ในเรื่องราวกว่า 77 ปีที่ผ่านมา  พร้อมไฮไลท์ของการดีไซน์ Typography หรือการจัดวางตัวอักษร “Seventy Seven” บริเวณทั้งสองข้างของตัวรถ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น ให้ความโดดเด่นที่แตกต่างจากทุกรุ่นที่เคยมีมา

และนอกเหนือจากความพิเศษในงานดีไซน์แล้ว ในรุ่นลิมิเต็ด X300 77th ก็ยังเสริมด้วยยางติดรถจากแบรนด์สัญชาติอิตาลีเช่นเดียวกัน คือยางจากแบรนด์ Pirelli ในรุ่น Angel Scooter และยังไม่หมดเพียงเท่านี้! เพราะยังท็อปอัพความเอ็กซ์คลูซีฟให้กับชาวแลมเบรตติสต้า ด้วย  “77th Celebration set”  ของขวัญสุดพิเศษสำหรับการเฉลิมฉลองปีที่ 77 ของแลมเบรตต้า ที่ผลิตมาพิเศษลิมิเต็ดเฉพาะในรุ่น X300 77th เท่านั้น  โดยภายในเซ็ทจะประกอบไปด้วยไอเทมสุดสเปเชียลทั้งหมด 7 อย่าง รวมไว้ด้วยกัน ได้แก่…

  1. Certificate: The Special One of 777 หนังสือรับรองความพิเศษจำนวนจำกัด
  2. 77th badge plate แผ่นแพลทติดรถเฉพาะรุ่น
  3. 77th PIN พินเข็มกลัดแลมเบรตต้า 77 ปี
  4. 77th celebrate T-Shirt เสื้อยืดสีดำ ด้านหน้าดีไซน์ Typography ตัวอักษร “Seventy Seven” และด้านหลังดีไซน์โลโก้ LAMBRETTA พร้อม หมายเลข “77th”
  5. 77th Key Holder พวงกุญแจแลมเบรตต้า 77 ปี
  6. 77th Sticker ชุดสติ๊กเกอร์แลมเบรตต้า 77 ปี
  7. Heritage golden card การ์ดภาพความทรงจำที่บอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ความเป็นตำนานตลอด 77 ปีของแลมเบรตต้า

สุดท้ายนี้ 𝗟𝗔𝗠𝗕𝗥𝗘𝗧𝗧𝗔 𝗫𝟯𝟬𝟬 𝟳𝟳𝘁𝗵 (𝗟𝗶𝗺𝗶𝘁𝗲𝗱 𝗘𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻) เปิดตัวแนะนำขายที่ราคา 159,900 บาท และพร้อมให้ชาวแลมเบรตติสต้าได้จับจองเป็น 1 ใน 777 เจ้าของความพิเศษนี้ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถทำการจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทาง https://booking.lambretta.co.th หรือสามารถดูข้อมูลรถเพิ่มเติม ได้ที่ https://lambretta.co.th

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่