Airoh Aviator 3 Tony Cairoli หมวกลายตำนานของแชมป์โลก 9 สมัย

Airoh Aviator 3 Tony Cairoli หมวกลายตำนานของแชมป์โลก 9 สมัย

Airoh Aviator 3 Tony Cairoli

ล่าสุดทางแบรนด์หมวกกันน็อกสัญชาติอิตาลี Airoh Helmet ทำการเปิดตัว AVIATOR 3 LEGEND หมวกเอนดูโร่อิดิชันพิเศษรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทันสมัย และลวดลายของตำนานแชมป์โลกโมโตครอส 9 สมัยอย่าง Tony Cairoli

Airoh Aviator 3 Tony Cairoli

โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับจุดเด่นที่น่าสนใจ อันดับแรกคงไม่พ้นลวดลายกราฟิกสุดเท่ของการระลึกถึงตำนานแชมป์โลก MXGP 9 สมัย ด้วยธงตราหมากรุก โลโก้ TC222 พร้อมสลักชื่อ Cairoli และปีแห่งการคว้าแชมป์ อีกทั้งยังเพิ่มความพรีเมียม หรูหราด้วยการใช้เฉดสีทองให้ดูสมกับเป็นฮอลออฟเฟรมแห่งตำนานที่น่าเก็บสะสมไว้จริง ๆ 

Airoh Aviator 3 Tony Cairoli

นอกจากกราฟิกและเฉดสีแล้ว ตัวหมวกยังทำขึ้นจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และมีขนาดเชลล์ถึง 4 ขนาดรองรับขนาดศีรษะของผู้ขับขี่ โดยแบ่งเป็นไซส์ (XS,S) (M) (L) และ (XL,XXL) อีกทั้งในส่วนรูปลักษณ์ถูกออกแบบโปรไฟล์มาให้สอดรับหลักแอโรไดนามิกจากการทดสอบอุโมงค์ลม โดยตัวหมวกมีช่องลมด้านหน้า 2 ช่อง บริเวณด้านข้าง 2 ช่อง ด้านบน 2 ช่องที่มาพร้อมครอบช่องระบายอากาศ และด้านหลังอีก 2 ช่อง พร้อมระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น

และตัวหมวกยังผ่านการรับรองมาตรฐาน ECE 22.06 อีกทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Airoh กับระบบ AMS2 Plus (Airoh Multiaction Safety System Plus) พร้อมแผ่นซับด้านในที่ผลิตจากไมโครไฟเบอร์ ที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศและดูดซับความชื้นจากด้านใน และสามารถถอดทำความสะอาดได้อีกด้วย

และแน่นอนยังมาพร้อมกับ Airoh Emergency Fast Remove หรือระบบถอดหมวกไวในกรณีเกิดอุบัติเหตุฉุกเฉิน โดยสามารถดึงสายสีแดงบริเวณแผ่นซับแก้มด้านล่างนั่นเอง และยังรองรับฟังก์ชันอื่น ๆ ทั้งกล้องแอคชันแคมด้านหน้า ชุดของแต่งเสริม การ์ดจมูก ถุงหมวกและกระบังหน้า เป็นต้น

Airoh Aviator 3 Tony Cairoli

ถือว่าเป็นรุ่นที่น่าสนใจ น่าเก็บสะสมไว้โดยเฉพาะ สำหรับราคาจำหน่ายอยู่ที่ 38,000 บาท หากใครสนใจอยากจับจองเจ้า Aviator III ลายตำนานรุ่นนี้ สามารถเข้ามาดูสินค้าตัวจริงได้ที่ช็อป Panda Rider หรือตัวแทนจำหน่าย หรือถ้าหากไม่สะดวกจริง ๆ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PandaRiderDotCom หรือที่ http://www.pandarider.com/ 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่