Yamaha GMT94 เปิดตัว 2 นักแข่งใหม่ พร้อมพาร์ทเนอร์ระดับโลก

Yamaha GMT94 เปิดตัว 2 นักแข่งใหม่ พร้อมพาร์ทเนอร์ระดับโลก 

Yamaha GMT94

เรียกว่าแอบซุ่มซ้อมก่อนทำการเปิดตัวสำหรับทีมอิสระอย่าง Yamaha GMT94 ซึ่งหลังจากทดสอบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในเฆเรซ ประเทศสเปนเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา และแน่นอนว่าทางทีมนั้นเตรียมพร้อมแล้ว สำหรับการล่าแชมป์ในศึก WorldSBK 2024 ที่กำลังจะเริ่มในเร็ว ๆ นี้ 

และแน่นอนอีกหนึ่งพาร์ทเนอร์สำคัญนั่นก็คือ BS Battery ที่เข้ามาซัพพอร์ตทีมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้ รวมทั้งเปิดตัวสองนักแข่งใหม่อย่าง Lucas MAHIAS และ Philipp ÖTTL

Philipp ÖTTL #5 (ลงแข่งรุ่น WorldSBK)

Yamaha GMT94

เริ่มกันที่นักบิดหมายเลข 5 ชาวเยอรมันกับ Philipp ÖTTL ที่เคยมีประสบการณ์การแข่งขันมาแล้วสองฤดูกาล อีกทั้งยังเคยคว้าอันดับ 5 ในออสเตรเลีย คว้าอันดับ 6 สามครั้งและติดท็อป 10 ถึง 24 ครั้ง

และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม ทำให้ทางทีมตัดสินใจจับเซ็นสัญญาเข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาล 2024 พร้อมตัวแข่งอย่าง Yamaha R1 ในการล่าแชมป์ปีนี้อีกด้วย

Lucas Mahias #94 ลงแข่งรุ่น World SuperSport

Yamaha GMT94

ต่อด้วยนักบิดชาวฝรั่งเศสในรุ่น World Super Sport อย่าง Lucas Mahias ที่มาพร้อมกับผลงานอันยอดเยี่ยมด้วย 8 โพซิชัน 29 โพเดียม และคว้าชัยชนะ 9 เรซ กับหมายเลขคู่กาย 94 และรถแข่งอย่าง Yamaha R6 ทำให้คว้าแชมป์โลกครั้งที่ 3 โดยครั้งนี้เจ้า Yamaha R6 จะเลือกใช้แบตเตอรีลิเธียมรุ่น BSIL-02 สำหรับทำการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย นับเป็นความท้าทายอันเตื่นเต้นที่กำลังจะเกิดขึ้น

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ โดยการแข่งขัน WorldSBK สนามแรกจะจัดขึ้นที่ ฟิลิปส์ ไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลียในวันที่ 23-25 ก.พ.67 นี้ สาวกมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาดกันนนะครับ

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

บทความยอดนิยม

1 ความคิดเห็น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่