Benz Racing เสือไม่ทิ้งลาย คว้าโพเดี้ยมพันซีซี SuperBikemag.com

Benz Racing หรือ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช โชว์ฟอร์มนักซิ่งลงแทร็กเคาะสนิม SuperBikemag.com Trackday & Trophy 2023 Powered by Pirelli The SuperBike Tyres สนามสุดท้าย กลับมาครั้งนี้ยังคงเป็นเสือไม่ทิ้งลาย คว้าโพเดี้ยมให้ตัวเองได้ดั่งใจ

Benz Racing

ในวงการ 2 ล้อ ยังไงทุกคนก็ต้องรู้จักผู้ชายคนนี้ Benz Racing อดีตแฟนของดาราสาวในวงการ และเป็นผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว ความแรง ของรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ

หลังจากที่ได้พูดคุยกับ เบนซ์ เรซซิ่ง เขาได้พูดว่า ”หลังจากการกลับมา ต่อให้จะไปทำอาชีพไหนก็ตาม ก็ไม่สามารถทิ้งสิ่งที่ผมชอบได้นั่นก็คือ มอเตอร์ไซค์“ ได้ยินแบบนี้แล้วก็อดใจที่จะชวนไม่ได้ ทางเราก็ได้เทียบเชิญเข้ามาเคาะสนิมลงแทร็กกันหน่อย

Benz Racing

ในงาน SuperBikemag.com Trackday & Trophy 2023 Powered by Pirelli The SuperBike Tyres สนามสุดท้าย เจ้าตัวเองยังบอกกับปากว่า นี่คือครั้งแรกหลังจากกลับมา ที่มีโอกาสได้ขับระดับ 1000 cc. มีคลัตช์ และได้กลับมาใส่ชุดแข่ง ยังเป็นกังวลว่าจะใส่ได้ไหม..เพราะช่วงหลังมานี้น้ำหนักขึ้นมา 5 กิโลกรัม..

สำหรับสนามนี้ ทางเราได้เตรียมบิ๊กไบค์ตัวแรง จัด Yamaha YZF-R1 และ Yamaha YZF-R7 ไว้ให้เคาะสนิม แต่ก็ไม่ยังไม่จุใจ เจ้าตัวขอลงแข่งต่อ ในรุ่น SuperBike 1000 Rookie และ Yamaha Riders’club อีก 2 รุ่น

Benz Racing

 

ผลการแข่งขัน ได้คว้าโพเดี้ยมอันดับ 2 ในรุ่น SuperBike 1000 Rookie มาครองได้ด้วยเวลาเร็วที่สุดในช่วงควอลิฟาย 1.12.984 นาที ถือว่าเป็นการกลับที่ไม่ธรรมดา ซ้อม 1 วัน แล้วขึ้นโพเดี้ยม เสือไม่ทิ้งลายจริง ๆ

Benz Racing

สำหรับปีหน้า SuperBikemag.com Trackday & Trophy 2024 คงได้เห็นฝีไม้ลายมือของผู้ชายคนนี้ในรายการของเราอย่างแน่นอน ติดตามเป็นกำลังใจกันได้เลย

 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่