Ducati Scrambler ปี 2023 กับ 3 รุ่น Gen ใหม่ล่าสุด

Ducati Scrambler ปี 2023 กับ 3 รุ่น Gen ใหม่ล่าสุด

Ducati Scrambler ปี 2023
ดูคาติ สแครมเบลอร์ซีรี่ย์ 2023 เปิดตัว 3 รุ่นใหม่ล่าสุด

ดูคาติ ประเทศไทย เขย่าตลาดครึ่งปีหลัง รุกยึดพื้นที่ตลาดบิ๊กไบค์ 800 ซีซี ปล่อยหมัดเด็ด เปิดตัว Ducati Scrambler ปี 2023 ด้วยโมเดล 3 รุ่นล่าสุด กับ Scrambler Ducati Icon, Scrambler Ducati Nightshift และ Scrambler Ducati Full Throttle พร้อมจัดโปรหนักทุกคัน จองและรับรถในปีนี้ รับทันทีกิ๊ฟวอชเชอร์มูลค่า 35,000 บาท

Ducati Scrambler ปี 2023
คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด

สำหรับสแครมเบลอร์ซีรี่ย์ล่าสุดนี้ มาพร้อมการปรับโฉมใหม่เพื่อเพิ่มความสนุกและตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น ทั้งน้ำหนักเบาลง 4 กิโลกรัม หน้าจอสี TFT 4.3 นิ้ว ที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ ดูทันสมัย และมีขนาดใหญ่ขึ้น ไฟหน้า-ท้าย แบบ Full LED คงเอกลักษณ์และเสน่ห์ของสแครมเบลอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

เครื่องยนต์ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803 ซีซี

ส่วนขุมพลังที่พร้อมสร้างความเร้าใจในการขับขี่ตลอดเส้นทาง กับเครื่องยนต์ Desmodromic valve 2 สูบ L-Twin ขนาด 803 ซีซีให้กำลัง 73 แรงม้าที่ 8,250 รอบต่อนาที แรงบิด 65.2 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที

พร้อมระบบส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมโหมดการขับขี่ 2 โหมด คือ โหมด Sport, Road เดี๋ยวไปดูรายละเอียดของแต่ละโมเดลกันดีกว่าว่ามีอะไรที่เป็นความพิเศษเฉพาะกันบ้าง 

Ducati Scrambler ปี 2023
New Scrambler Ducati Icon

New Scrambler Ducati Icon นับเป็นบิ๊กไบค์ที่ได้รับความนิยม และรอคอยมากที่สุด โดยออกแบบมาอย่างเหนือชั้น สามารถควบคุมได้ง่าย ขับขี่ได้อย่างสะดวกสบายทั้งในเมืองและการเดินทางไกล เอกลักษณ์อันโดดเด่นเฉพาะตัวคือสีสัน กับสีเหลืองที่เป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1962

นอกจากนี้ ตัวโมเดลยังมีการปรับใช้แฮนเดิลบาร์แบบเรียบ เปลี่ยนดีไซน์ฝาครอบเครื่องแบบใหม่ โช้คหลังแบบเดี่ยว และสวิงอาร์มแบบใหม่ ยังมีการออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบาขึ้นกว่าเดิมถึง 4 กิโลกรัม คือหนักเพียงที่ 170 กิโลกรัม (ไม่รวมของเหลว)

ไฟหน้าทรงกลม สไตล์ Scrambler Ducati ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต
Ducati Scrambler ปี 2023
เบาะแต่ง กับลวดลายสุดชิค เพลทโลโก้

ยิ่งไปกว่านั้นโมเดลนี้ยังรองรับการติดตั้ง ควิกชิฟเตอร์ (ชุดแต่งเพิ่มเติม) อีกด้วย แม้จะมีการเติมเต็มและพัฒนาดีไซน์ใหม่ให้ก้าวล้ำสุด ๆ แต่ราคาก็ไม่ได้เพิ่มมาก โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 399,000 บาท มีให้เลือกถึง 3 สีมาตรฐาน ได้แก่สีเหลือง สีดำและสีแดง

โดยเหล่าแฟน ๆ ไบค์เกอร์ สามารถเลือกชุดแต่งเปลี่ยนสีให้กับรถของท่าน เป็นสีตามต้องการได้มากถึง 6 สี ได้แก่ Storm Green, Rio Celeste, Tangerine Orange, Jade Green, Sparking Blue และ Velvet Red 

Ducati Scrambler ปี 2023
New Scrambler Ducati Nightshift

อีกรุ่นที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด New Scrambler Ducati Nightshift มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ แต่ยังคงสไตล์ของคาเฟ่เรเซอร์ไว้ได้อย่างลงตัว ทั้งความเท่ ความดุดัน และความหรูหรา โดยเฉพาะสีสันของตัวรถ

Ducati Scrambler ปี 2023
ติดกระจกปลายแฮนด์สไตล์ Cafe Racer เบาะสีน้ำตาลสุดคลาสสิก
Ducati Scrambler ปี 2023 Ducati Scrambler ปี 2023
ล้อซี่ลวด ไฟท้ายดีไซน์ใหม่

ที่ดีไซน์ให้มีความหรูหรา กับสี “เนบิวล่า บลู” ที่มาพร้อมเบาะสีน้ำตาลสุดคลาสสิก บังโคลนหน้าแบบสปอร์ตพร้อมล้อซี่ลวด ไฟเลี้ยวท้ายแบบสปอร์ต ยังรวมไปถึง เอกลักษณ์กับกระจกที่ปลายแฮนด์ที่เหล่าไบค์เกอร์ชื่นชอบ Café Racer ไฟเลี้ยวแต่งติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานกับตัวรถสำหรับราคาถือว่าคุ้มค่าเพียง 459,000 บาท 

Ducati Scrambler ปี 2023
New Scrambler Ducati Full Throttle

และอีกหนึ่งความเร้าใจของตลาดบิ๊กไบค์ขนาด 800cc กับ New Scrambler Ducati Full Throttle ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสไตล์ Flat Track กับสี Rosso GP’19 และ Dark Stealth พร้อมกับลวดลายกราฟฟิกสุดเท่ที่ Number Plate สีแดง 62 เพื่อเป็นการระลึกถึงปี 1962 ซึ่งเป็นปีกำเนิดของดูคาติ แสครมเบลอร์

ทั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่มีการตกแต่งมาอย่างสมราคา กับปลายท่อ Termignoni ไฟเลี้ยวท้ายแบบสปอร์ต ควิกชิฟเตอร์ที่ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานคู่ตัวรถ เบาะนั่งลายใหม่ ไฟท้ายดีไซน์สปอร์ต แต่งครบมาเต็มขนาดนี้มาในค่าตัวเพียง 464,000 บาท 

ลวดลายกราฟิกสุดเท่ Number Plate #62 เพื่อระลึกถึง ยุคกำเนิด Ducati Scrambler รุ่นแรกในปี 1962
Ducati Scrambler ปี 2023 Ducati Scrambler ปี 2023
ท่อ Termignoni เบาะดีไซน์ทรงสปอร์ต

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น ดูคาติ ประเทศไทย ได้จัดโปรโมชันพิเศษ โดยลูกค้าที่จองและรับรถภายในปีนี้ รับทันที กิ๊ฟวอชเชอร์มูลค่า 35,000 บาท ทุกคัน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistant ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี 

พร้อมการรับประกันตัวรถนาน 3 ปี ลูกค้าทุกท่านสามารถนัดหมายทดลองขับ บิ๊กไบค์ ดูคาติ ได้ทุกรุ่นแล้ววันนี้ โดยผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Line Official : @Ducatithailand หรือโทรนัดหมายได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

บทความยอดนิยม