Yamaha อินเดีย อัปเดตกราฟิกใหม่ MotoGP Edition ให้น้องใหม่ 4 รุ่น

Yamaha อินเดีย อัปเดตกราฟิกใหม่ MotoGP Edition ให้น้องใหม่ 4 รุ่น

ยามาฮ่ามีเป็นแบรนด์ที่มีผลงานโดดเด่นในเวทีการแข่งขันระดับโลกอย่าง MotoGP อยู่เสมอ ด้วยการครองโพเดียมบนเวทีการแข่งขันที่เป็นเหมือนกับเสาหลักของโลกการแข่งขัน และแน่นอนว่าไบค์เกอร์นั้นชื่นชอบการแข่งขัน ทาง Yamaha อินเดีย จึงได้ทำการอัปเดตกราฟิกใหม่ลาย MotoGP Edition ให้กับน้องใหม่ของทางค่าย 4 รุ่นด้วยกัน เพื่อเป็นการถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันของทางแบรนด์เพื่อให้ไบค์เกอร์เองก็สามารถสัมผัสได้แม้ว่าจะขี่ถนนไม่ได้ขี่สนามก็ตาม

ซึ่งการทำแบบนี้ก็เป็นส่วนนึงของแผนการตลาดของทางยามาฮ่าที่มีชื่อว่า ‘The Call of the Blue’ จากทางยามาฮ่า อินเดีย โดยได้นำลวดลายรถแข่งจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP Edition ปี 2022 มาใส่ให้กับ YZF-R15M สปอร์ตไบค์น้องเล็ก MT-15 V2.0 นักรบดำ AEROX 155 สปอร์ตสกู๊ตเตอร์ และ RayZR 125 Fi ไฮบริดสกู๊ตเตอร์ โดยจะมีจัดจำหน่ายที่บลูสแควร์ประเทศอินเดีย

Yamaha อินเดีย อัปเดตกราฟิกใหม่ MotoGP Edition Yamaha อินเดีย อัปเดตกราฟิกใหม่ MotoGP Edition

 

สำหรับ YZF-R15M และ MT-15 V2.0 จะได้เห็นลวดลายพิเศษ Monster Energy นี้โดดเด่นบ่นด้านข้างถังน้ำมัน ถังน้ำมันและแฟริ่งด้านข้าง และสปอนเซอร์สำคัญบนตัวรถจุดต่าง ๆ ขณะที่ AEROX 155 และ RayZR จะได้เห็นโลโก้ต่าง ๆ ตลอดทั่วทั้งตัวรถ

Yamaha อินเดีย อัปเดตกราฟิกใหม่ MotoGP Edition

 

งานนี้สาวกชาวไทยก็รอติดตามเวอร์ชันนี้ในไทยได้เลย สาวกที่ชื่นชอบการแข่งขันโดยเฉพาะการแข่งขัน MotoGP จะได้มีโอกาสครอบครองรถที่มีลวดลายพิเศษแบบนี้ได้ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ผมเชื่ออย่างนั้น

อ่านข่าวอื่นๆ จาก Yamaha คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม