News

พาชม 5 ถนนสายพระรอง ที่เหล่าไบค์เกอร์ควรไปเช็คอินสักครั้ง

0
พาชม 5 ถนนสายพระรอง ที่เหล่าไบค์เกอร์ควรไปเช็คอินสักครั้ง มอเตอร์ไซค์ ถนน และความเร็ว สามอย่างนี้เปรียบเป็นสามสิ่งที่อยู่เป็นกลุ่มเดียวกัน มีไบค์เกอร์จำนวนไม่น้อยไม่ที่ชื่นชอบขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกทริปทางไกล เดินทางไปต่างจังหวัด พร้อมกับการชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม หรืออาจจะเป็นไบค์เกอร์ขาลุย ผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย พร้อมลุยกับเส้นทางที่มีความยากลำบาก ฝ่าฟันอุปสรรคนานาชนิด และแน่นอนว่าเขาค้อหรือภูทับเบิกอาจจะเป็นตัวเลือกในใจต้น ๆ ของเหล่าไบค์เกอร์มากมาย หรือโค้งหมายเลข 3 ที่จังหวัดน่าน  แต่ในคอลัมนี้ทางทีมงาน SuperBike Thailand จะขอขอแนะนำกับ พาชม...

ยาง Pirelli ทุบสถิติ Fastest Lap ใน Moto2 และ Moto3 ที่อารากอน

0
ยาง Pirelli ทุบสถิติ Fastest Lap ใน Moto2 และ Moto3 ที่อารากอน นับตั้งแต่ยาง Pirelli ได้เข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนหลักของการแข่งขันชิงแชมป์ความเร็วทางเรียบระดับโลก ในรายการโมโตจีพีรุ่น Moto2 และ Moto 3 ย่อมสร้างความแปลกใจและความเชื่อมั่นให้กับเหล่านักบิดมากมาย ด้วยผลเวลาที่ทำลายสถิติเดิมจากทุกสนามที่ผ่านมา รวมถึงสนามล่าสุดอย่าง AragonGP ที่ประเทศสเปนอีกด้วย กดสถิติด้วยยางสูตรมาตรฐานในรุ่น MOTO 2  สำหรับการแข่งขันรุ่น Moto...

จากถนน สู่ทะเลทราย คนบ้าขี่ซู ของแทร่!

0
จากถนน สู่ทะเลทราย คนบ้าขี่ซู ของแทร่! รถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ฮายาบูสะ เป็นอีกหนึ่งโมเดลอีกที่ขึ้นแท่นรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน กับสมญานาม มอเตอร์ไซค์ที่เร็วที่สุดในโลกในช่วงเวลาหนึ่ง เพราะซูซูกิ ฮายาบูสะ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1340 ซีซี พร้อมกับพละกำลัง 190 แรงม้า โดยปกติแล้วฮายาบูซะจะโลดแล่นอยู่บนสนามแข่ง หรือไม่ก็ท้องถนน แต่จะเป็นอะไรไหมถ้าอยากให้ตำนานคันนี้เปลี่ยนจากซิ่งในสนามกลายร่างเป็น Hayabusa Off Road เพื่อมาลุยทะเลทรายดูบ้าง เจ้าของยูทูบช่อง...

Ducati museum พาทัวร์ ของแรร์ดูคาติ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

0
Ducati museum พาทัวร์ ของแรร์ดูคาติ หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว สำหรับสาวกมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีอย่าง Ducati น่าจะชื่นชอบไม่น้อยกับพิพิธภัณฑ์ของ Ducati museum โดยในพิพิธภัณฑ์ของ Ducati จัดโชว์มอเตอร์ไซค์ของทางค่ายตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์มาจนถึงรุ่นล่าสุดพร้อมประวัติต่าง ๆ นานา สำหรับสาวกดูคาติตัวจริง จะมีอะไรให้ตื่นเต้นบ้างนั้น รับชมไปพร้อม ๆ กันครับ First Engine : UN Piccolo motore เครื่องยนต์รุ่นแรกที่ผลิตขึ้นมามีชื่อว่า UN...

2024 MT-09 Y-AMT ต่างจากรุ่น 09 และรุ่น SP อย่างไร

0
2024 MT-09 Y-AMT ต่างจากรุ่น 09 และรุ่น SP อย่างไร หลังจากเปิดตัวและทดสอบ 2024 MT-09 Y-AMT กันไปแล้ว ย่อมตามมาด้วยคำถามจากสาวก MT Series มากมายว่า เจ้ารุ่นนี้มันต่างจากโฉมที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้อย่าง MT-09 และ MT-09SP อย่างไรบ้าง ในบทความนี้ เราจะพามาเทียบความต่างระหว่างทั้งสามรุ่น เพื่อให้เข้าใจง่ายและเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณา...
รีวิว MT09 Y-AMT

รีวิว MT-09 Y-AMT ใช้ง่าย เพียงปลายนิ้ว

0
รีวิว MT-09 Y-AMT ใช้ง่าย เพียงปลายนิ้ว ครั้งแรกในในประเทศไทย..!! กับการเปิดตัวพร้อมทดสอบขับขี่ รีวิว MT-09 Y-AMT ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความมันส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ณ สถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า (YRA) หลังจากเป็นกระแสฮือฮาในหมู่บรรดาแฟน ๆ ไบค์เกอร์จำนวนมาก โดยเฉพาะเหล่าสาวก MT Series ซึ่งคราวนี้เองก็นับว่าเป็นปรากฎการณ์สุด “เซอร์ไพรส์”โดยทางไทยยามาฮ่าได้นำเจ้า MT-09 Y-AMT รุ่นนี้ มาให้ทดสอบในรอบสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก...

DUCATI เตรียมเดบิวต์ครั้งแรก ในรายการ MXGP

0
DUCATI เตรียมเดบิวต์ครั้งแรก !! พร้อมจารึกในหน้าประวัติศาสตร์แห่งโลกโมโตครอส นับเวลาตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นโฉมต้นแบบอย่างเจ้า Ducati Desmo450 MX ลงสนามแข่งโมโตครอสครั้งแรกในประวัติศาสตร์ หลังจากที่ประสบความสำเร็จแล้วมานักต่อนักไม่ว่าจะเป็นประเภทการแข่งขันทางเรียบชิงแชมป์โลก การแข่งขันทางฝุ่นอย่างดาการ์แรลลี่ และนี่อาจเป็นครั้งแรกที่ดูคาติพยายามพิชิตเส้นชัยในเส้นทางโมโตครอส DUCATI เตรียมเข้าสู่โลกของการแข่งขัน MXGP World Championship ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ด้วยการส่งนักบิดแชมป์โลก 9 สมัยอย่าง Tony Cairoli เดบิวต์ลงสู่สนามด้วยโฉมโปรโตไทป์ทางฝุ่นรุ่นแรกของค่ายอย่าง Desmo450 MX ที่สนาม...

Hazen Motorwork เผยผลงานสองล้อ พ่วงเครื่องยนต์เฟอร์รารี่

0
Hazen Motorwork เผยผลงานสองล้อ พ่วงเครื่องยนต์เฟอร์รารี่ นี่ไม่ใช่ข่าวจากทางออฟฟิเชียลของทางเฟอร์รารี่ แต่เป็นเพียงโปรเจ็กต์มอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดแนวจากสำนักคัสตอมชื่อดังในอเมริกาอย่าง Hazen Motorwork ซึ่งดูเหมือนจะเป็นโปรเจ็กต์ที่ทำขึ้นเพื่อบันทึกลงในกินเนสส์บุ๊คซะยังไงอย่างงั้น กับรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมที่ใช้บล็อกเครื่องยนต์ V8 จากโฉมซูเปอร์คาร์ชื่อดังอย่าง Ferrari F355 มันจะพิเศษแค่ไหนกันเชียว  ด้วยปริมาตรกระบอกสูบขนาด 3,495 ซีซี พร้อมพละกำลังแรงม้ามากถึง 370 แรงม้า กับผลงานประดิษฐ์และออกแบบหมด ไม่ว่าจะแชสซีหรือสวิงอาร์ม ซึ่งจากภาพตัวโมเดลที่เห็นครั้งแรก ค่อนข้างดูเหมือนกันกับเจ้า Millyard Viper...

2024 World Ducati Week กับศึก Panigale V4S แข่งเสร็จพร้อมขาย

0
2024 World Ducati Week กับศึก Panigale V4S แข่งเสร็จพร้อมขาย นับว่าเป็นการปิดฉากได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา สำหรับงานอีเว้นต์ระดับเวิร์ลคลาสอย่าง 2024 World Ducati Week กิจกรรมแห่งการรวมพลของชาวดูคาทิสต้ามากที่สุดในโลก ที่มิซาโน่ เวิร์ล เซอร์กิต ประเทศอิตาลี โดยภายในงานล้วนเต็มไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมายทั้งในโซน Paddock, ในแทร็กรวมถึงบริเวณโซนพื้นที่ Out Doors ให้เหล่าสาวกดูคาติได้ร่วมสนุกแบบเต็มพิกัด...

รีวิว-ทดสอบ Royal Enfield Guerrilla 450 หรือ กองโจรสี่ห้าศูนย์

0
รีวิว-ทดสอบ Royal Enfield Guerrilla 450 หรือ กองโจรสี่ห้าศูนย์   ฉีกกฎมอเตอร์ไซค์ Neo-Classic สู่ Roadster 100% มอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จาก Royal Enfield ที่ปรับคาแรคเตอร์ให้ตอบโจทย์ของวัยรุ่นอินดี้(อินเดีย) ที่อยากหนีความจำเจ ด้วยรสชาติกลมกล่อม ของการขับขี่บนถนน นิยาม EASY & FUN TO RIDE ROADSTER ปัจจัยหลักสำคัญที่ใช้เป็นหัวใจในการออกแบบ...
Advertisement
0แฟนคลับชอบ
0ผู้ติดตามติดตาม

TOP REVIEWS

Advertisement