New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว แรงพร้อมดีไซน์เด่นไม่เหมือนใคร

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว แรงพร้อมดีไซน์เด่นไม่เหมือนใคร

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว

เปิดตัวกันไปสดร้อน ๆ กับ New GPX Demon GR200R สปอร์ตฟูลแฟริ่งพิกัด 200 ซีซี ที่คราวนี้มาในคอนเซ็ปต์ Turn on the Fastside โดดเด่นด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 4 วาล์ว พร้อมเฉดสีใหม่ 3 สีสันด้วยกัน 

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว

สำหรับดีไซน์นั้นจะเป็นสปอร์ตไบค์ที่มีความโดดเด่นเหนือกว่าใคร เด่นด้วยดีไซน์แบบเฉียบคม และคำนึงเรื่องของแอโรไดนามิกส์อีกด้วย ด้านหน้ามีไฟแบบ 4 โคมบริเวณแฟริ่งด้านข้าง พร้อมไฟเดย์ไทม์รันนิงไลท์ด้านบนแฟริ่งหน้า และไฟเลี้ยวแบบแยก ให้ดีไซน์ที่ดูดุดันโดดเด่น ด้านหน้ายังเด่นกว่าใครด้วยชิลด์หน้าแบบสีแดงสโม้ก ไฟท้ายก็ยังคงโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่เหมือนใครและแน่นอนว่าระบบไฟทั้งหมดเป็น LED ครับ

เขยิบเข้ามาด้านในอีกนิดเป็นตำแหน่งของหน้าจอเรือนไมล์ซึ่งจะเป็นหน้าจอดิจิทัลแบบ Full LED บอกข้อมูลต่าง ๆ ครบครัน และฟังก์ชันการปรับเซ็ตเรือนไมล์แบบ Soft touch หรือระบบสัมผัส ใช้เพียงปลายนิ้วแตะหรือสัมผัสที่ปุ่ม Mode หรือ ADJ ก็สามารถตั้งเวลาหรือเซ็ตทริปเดินทางได้ทันที

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว

สำหรับในส่วนของเครื่องยนต์ที่เป็นหัวใจหลักของโมเดลนี้จะเป็นเครื่องยนต์แบบสูบเดียว 198 ซีซีแบบ 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำพร้อมหม้อน้ำขนาดใหญ่ จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด GPX-FI Dephi ซึ่งเป็นหัวฉีดจากอเมริกา ให้กำลังแรงบิดสูงถึง 17.5 นิวตันเมตรที่ 7,500 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมโซ่โอริง DID 428 

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว

ตัวรถใช้เฟรมถักเหล็กกล้ารอบคันให้ความแข็งแรงและบาลานซ์ที่ดี ถังน้ำมันมีขนาด 11 ลิ้นพร้อมลวดลายเคฟลาร์บนตัวถัง มีเบาะนั่งแบบ 2 ตอนดีไซน์สปอร์ตออกแบบมาเพื่อให้รับกับสรีระของทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน 

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว

 

ในส่วนของช่วงล่างนั้น ด้านหน้าจะเป็นโช้คหัวกลับอัพไซด์ดาวน์พร้อมกระบอกโช้คสีแดงไม่เหมือนใคร โช้คหลังเป็นโช้คเดี่ยวของ YSS แบบมัลติลิงก์ ปรับพรีโหลดได้ 7 ระดับ

ส่วนระบบเบรกจะเป็นดิสก์เบรกเดี่ยวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยมีขนาดจานเบรกเป็น 276 ม.ม.และ 220 ม.ม. ตามลำดับ ส่วนล้อก็จะเป็นล้อแม็กแบบ 5 ก้านคู่ขนาด 17 นิ้วทั้งด้านหน้าและด้านหลัง รัดด้วยยาง IRC RX-01 Road Winner แบบไม่ใช้ยางใน 

New GPX Demon GR200R 4 วาล์ว New GPX Demon GR200R 4 วาล์วNew GPX Demon GR200R 4 วาล์ว

สำหรับโมเดลใหม่นี้จะมีจำหน่าย 3 เฉดสีด้วยกันได้แก่ สี WHITE VOLPE ROSSA (ขาว-แดง) , BLACK ONYX HYPERSPORT (ดำ-เทา) , YELLOW PUFFER ROCCIA (เหลือง-เทา)

และสุดท้ายเปิดราคาแนะนำที่ 81,500 บาทเท่านั้น แต่พิเศษโปรโมชั่นเฉพาะช่วงเปิดตัว รับ Voucher online ราคาพิเศษ 79,800 บาท พร้อมรับฟรี! ค่าจดทะเบียน และ พรบ.  เพียงลงทะเบียน Booking รับสิทธิพิเศษนี้ทางออนไลน์ ww.gpxthailand.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 64 นี้เท่านั้น!

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม