S1000RR 2022 เพิ่มสีใหม่พร้อมอัปเกรดแชสซีให้ใหม่

S1000RR 2022 เพิ่มสีใหม่พร้อมอัปเกรดแชสซีให้ใหม่

S1000RR 2022

เปิดก่อนได้เปรียบ BMW Motorrad ได้ทำการเปิดตัวโมเดลใหม่รับปี 2022 โดยสามารถสั่งจองได้ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป ส่วนทางไทยน่าจะต้องรอไปอย่างน้อยๆ ก็ปลายปีถึงต้นปีหน้าเลย 

S1000RR 2022

สำหรับเจ้า S1000RR 2022 ก็จะมีการเพิ่มสีใหม่เข้ามาเป็นสีเทาเมทัลลิก Mineral grey metallic ซึ่งจะสีแดงตัดมาให้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และที่ดีมากๆ คือ ไม่ได้มีแค่สีใหม่ มีชุด M Chassis Kit มาเป็นของติดรถไม่ต้องซื้อเพิ่ม ซึ่งในชุดก็จะมีตัวยกความสูงท้ายรถและสวิงอาร์มแบบปรับจุดหมุนได้ ซึ่งตรงนี้จะช่วยให้สามารถปรับเซ็ตรถให้เข้ากับตัวผู้ขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น และจะทำให้สามารถควบคุมขับขี่รถได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย 

 

นอกจากนี้จะมีรายละเอียดอ็อปชันเพิ่มเติม ดังนี้ 

S1000RR 2022

  • ชุดไดนามิกแพ็กเกจ (Dynamic Package) จะมีระบบเพิ่มมากขึ้น โดยตอนนี้จะมี โหมดการขับขี่แบบโปร ระบบไดนามิกแดมปิ้งคอนโทรล ครูซคอนโทรล และฮีตกริป
  • ชุดเรซแพ็กเกจ (Race Package) พร้อมโซ่ M Endurance ปลายท่อสปอร์ตหรือปลายท่อ M Titanium 
  • ชุดเอ็มแพ็กเกจ (M Package) มาพร้อมเบาะนั่ง M Sports Seat แบตเตอรี่น้ำหนักเบา M Light weight battery ตัวจับเวลาแล็ป M GPS laptrigger ล้อคาร์บอน M Carbon wheels หรือล้อฟอร์จ M Forged wheels ฝาปิดถังน้ำมันสีดำ
  • ลดราคาชุดบิลเล็ตแพ็ก (Billet pack) จะมีมือเบรกและมือคลัตช์พับได้ M Brake lever/M clutch lever foldable พักเท้า M Footrest system การ์ดเบรก M Brake lever guard ri การ์ดเครื่องและการ์ดมือคลัตช์ (แต่บ้านเราต้องสอบถามก่อนนะครับ)
  • ชุดสปอร์ตแพ็กเกจ ปรับราคาลง

ทั้งนี้สามารถผสมแต่ละแพ็กเก็จเข้าด้วยกันได้

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ในด้านของสเปกเครื่องยนต์นั้นยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลงครับ 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม