Ohvale GP-O Special Edition รุ่นพิเศษลาย Petronas ขายแค่ 46 คันเท่านั้น

Ohvale GP-O Special Edition รุ่นพิเศษลาย Petronas ขายแค่ 46 คันเท่านั้น

Ohvale GP-O Special Edition

และนี่คือรถ Ohvale GP-O Special Edition รถแข่ง MiniGP รุ่นพิเศษลาย Petronas Sepang RacingTeam (PSRT) ที่จะขายแค่เพียง 46 คันเท่านั้น และจะจำหน่ายที่ราคา 9,600 ยูโร หรือราวๆ 366,000 บาท โดยสามารถสั่งได้ที่เว็บไซต์ www.ohvale.com

Ohvale GP-O Special Edition

เจ้าคันเล็กนี่มีเครื่องยนต์ขนาด 160 ซีซี วางบนแชสซีที่ถูกอัปเกรดขึ้นมาให้เหมาะกับนักบิดที่มีร่างกายสูงใหญ่ขึ้นมาหน่อย โดยจะมาในชุดสีแบบเดียวกับทีมแข่ง Petronas Sepang Racing Team ใน MotoGP ทั้งยังมีวิงก์เล็ต บังโคลนหน้าและแฟริ่งด้านหน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์

นอกจากนี้ชิ้นส่วนต่างๆ ที่ใส่เข้าไปจะเป็นชิ้นส่วนที่ทำขึ้นจากการ CNC และมีการเคลือบสีดำเพื่อให้เหมือนกับรถแข่งจากทีมมากที่สุด

Ohvale GP-O Special Edition

 

เครื่องยนต์สูบเดียวนี้จะใช้คาร์บูเรตเตอร์จาก Dell’ orto ส่วนในท่อไอเสียจะเป็นของทาง Arrow และที่สำคัญคือรถทุกคันจะมาพร้อมอะไหล่สำรองและเครื่องมือต่างๆ อีกด้วย และที่แผงคอจะมีตัวเลขของแต่ละคันสลักอยู่โดยไม่ซ้ำกันอีกด้วย

ระบบกันสะเทือน ด้านหน้าจะเป็นโช้คของ Mupo และด้านหลังจะเป็นโช้คเดี่ยว Ohlins ซึ่งสามารถปรับแต่งได้เต็มระบบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ในส่วนของระบบเบรกนั้น คาลิเปอร์เบรกและดิสก์เบรกจะเป็นของ J.Juan ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนยางจะเป็นยาง Pirelli Diablo Superbike กับล้อขนาด 10 นิ้ว 

Ohvale GP-O Special Edition

ส่วนหน้าจอแสดงผลจะเป็น Alfano ซึ่งเป็นจอดิจิตอลสามารถเชื่อมต่อบลูทูธและมีระบบ GPS เพื่อบันทึกเวลาแล็ปได้ 

เรียกว่าเป็นรถที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ สำหรับรถแข่ง MiniGP คันนี้ ใครเงินเหลืออยากให้ลูกหลานเป็นนักแข่งลองซื้อคันนี้มาฝึกซ้อมกันได้ครับ 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม