All New Honda Wave110i ปรับใหม่หมด เพิ่มความคุ้มค่ารับปี 2021

All New Honda Wave110i ปรับใหม่หมด เพิ่มความคุ้มค่ารับปี 2021

All New Honda Wave110i 2021

 

สำหรับในปี 2021 นี้ All New Honda Wave110i ยกระดับความคุ้มค่าขึ้นไปอีกขั้นในฐานะรถครอบครัวยอดนิยมอันดับหนึ่ง พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “เพื่อนร่วมทางที่ใช่ เชื่อใจเป็นที่ 1”

สำหรับในด้านรูปลักษณ์ภายนอกนั้นมีการปรับเปลี่ยนดีไซน์ เลือกใช้กราฟิกและสีสันใหม่ ให้ความสดใสมากขึ้น เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ทั้งยันทันสมัยด้วยไฟหน้า LED ส่องสว่างทุกเส้นทาง เพิ่มความปลอดภัยให้การขับขี่มั่นใจยิ่งขึ้น ไฟท้ายโฉบเฉี่ยวทันสมัย มองเห็นได้ไกล คมชัดทุกมุมมอง

All New Honda Wave110i 2021

ส่วนของเครื่องยนต์ ใช้เครื่องใหม่ล่าสุดอย่าง Honda Smart Engine ขนาด 110 ซีซี มีการเพิ่มระยะชักยาวขึ้น ให้กำลังอัดมากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพของระบบการหล่อลื่น ลดแรงเสียดทานและระบายความร้อนได้ดีกว่าเดิม ส่งผลให้เครื่องยนต์ประหยัด แรง และทนทาน 

เครื่องใหม่นี้จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีด PGM-FI ที่ปรับองศาการฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงใหม่ ให้เข้าสู่ห้องเผาไหม้โดยตรง เครื่องยนต์จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยมีอัตราความประหยัดคุ้มค่ามากที่สุดในกลุ่มรถครอบครัวถึง 76.9 กม./ลิตร ผ่านการรับรองภายใต้มาตรฐานไอเสียระดับ 7 โดยสถาบันยานยนต์ และที่สำคัญคือเครื่องยนต์วางบนเฟรมใหม่น้ำหนักเบาลง ช่วยให้การควบคุมง่ายและคล่องตัว 

All New Honda Wave110i

นอกจากเรื่องของสมรรถนะแล้ว ยังอัพเกรดความสะดวกสบายด้วยฟังก์ชันการใช้งานครบครัน นำโดยพื้นที่ใต้เบาะหรือ U-Box ขยายใหญ่ขึ้น 35% เพิ่มพื้นที่ใส่สัมภาระจุใจไปได้ทุกเส้นทาง ถังน้ำมันออกแบบใหม่ เพิ่มความจุเป็น 5 ลิตร วิ่งได้ไกลขึ้นโดยไม่ต้องเติมน้ำมันบ่อย ใช้งานง่ายด้วยหน้าปัดเรือนไมล์ดีไซน์ใหม่ ให้ข้อมูลรายละเอียดที่จำเป็นสำหรับการขับขี่ อาทิ ตำแหน่งเกียร์ ปริมาณน้ำมันเชื้อเพลิง และระยะทางรวม 

ทั้งนี้จะมีจำหน่าย 4 รุ่นย่อย ด้วยกัน 

 

  • รุ่นสตาร์ทเท้า ดรัมเบรก ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีแดง ราคาแนะนำที่ 36,900 บาท
  • รุ่นสตาร์ทเท้า ดิสก์เบรกหน้า ล้อซี่ลวด มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีแดง-เทา, สีน้ำเงิน-เทา, สีดำ-เทา และสีเทาราคาแนะนำที่ 40,600 บาท 
All New Honda Wave110i All New Honda Wave110i All New Honda Wave110i
  • รุ่นสตาร์ทมือ ดิสก์เบรกหน้า ล้อซี่ลวด ราคาแนะนำที่ 43,500 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีน้ำเงิน-ฟ้า และสีดำ-เทา
  • รุ่นสตาร์ทมือ ดิสก์เบรกหน้า ล้อแม็ก มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง, สีน้ำเงิน-ฟ้า และสีดำ-เทา ราคาแนะนำที่ 45,500 บาท

อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ Honda คลิก

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม