CCM Spitfire Blackout รถที่ใช้ถ่ายในหนัง Black Widow

CCM Spitfire Blackout รถที่ใช้ถ่ายในหนัง Black Widow

CCM Spitfire Blackout

ล่าสุด CCM ได้ทำการเผยโฉม Spitfire Blackout โมเดลใหม่เนื่องในโอกาสอันดีที่รถของพวกเขาได้ไปปรากฏกายในหนัง Marvel ฟอร์มยักษ์อย่าง Black Widow ที่นำแสดงโดย Scarlett Johansson

ทางค่ายได้เตรียมรถไว้สำหรับถ่ายหนังไว้ถึง 6 คัน ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องแรกที่ได้กลับไปโผล่ในจอยักษ์อีกครั้งนับตั้งแต่หนังเรื่อง Lara Croft: Tomb Raider ในปี 2001 แม้ว่ารถในหนังจะถูกออกแบบมาให้ดูพร้อมลุย ดูสมบุกสมบัน แต่รถโปรดักชั่นที่ขายจริงๆ จะถูกเคลือบเงาอย่างดี เพื่อให้เห็นลวดลายสีสันที่เกิดจากการเพนท์ด้วยมือชัดเจน

ถึงแม้ว่าจำนวนของรถที่ผลิตออกมาจากจะยังไม่แน่ชัดในตอนนี้ แต่ราคาจะเริ่มต้นที่ 8,995 ปอนด์หรือราวๆ 372,000 บาท และจะมีรุ่นย่อยพร้อมของแต่งเพิ่มเติมอีก ได้แก่ Action, Hero และ Legend

ตัวรถใช้เฟรมสตีลเทรลลิสหรือเฟรมถักโลหะของ Spitfire Scrambler ส่วนเครื่องยนต์ยังคงเป็นเครื่องยนต์แบบสูบเดียว 600 ซีซี แบบที่ใช้กับโมเดลอื่นๆ อีกหลายโมเดล อย่างไรก็ตามเจ้านี่ก็มีส่วนที่เป็นของใหม่ เช่น ท่อไอเสียปลายตัดแบบยึดสูงทำมือ เพื่อให้รถมีระยะห่างจากพื้นที่มาก และช่วยให้ได้สุ้มเสียงที่ดียิ่งขึ้น

CCM Spitfire Blackout

และเพื่อรีดสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้น มีการปรับแม็พการจ่ายน้ำมันใหม่ เพื่อช่วยให้เครื่องยนต์นั้นมีความยืดหยุ่นมากขึ้น และได้แรงบิดมากขึ้นอีกเล็กน้อย ทั้งยังมีการเพิ่มฟันที่สเตอร์หลังเพื่อให้ขับทางไกลได้สบายมากขึ้นอีกด้วย

CCM Spitfire Blackout

นอกจากเรื่องของสมรรถนะ เจ้า Blackout ยังมีเบาะนั่งสำหรับสองคน ใช้เส้นใย Microsuede ทำ ตัวเฟรมทำสีแบบพาวเดอร์โค้ทสีดำมุกอย่างดี ล้อซี่มีขนาด 19 นิ้วและ 17 นิ้ว หน้าหลังตามลำดับ มาพร้อมยางแบบบั้งจาก Mitas เพื่อสร้างลุคพร้อมลุยในทุกเส้นทาง

CCM ยังใส่ใจในเรื่องของระบบกันสะเทือน มีการเปลี่ยนสปริงโช้คและค่าความหนืดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยใช้โช้คของ Marzocchi ซึ่งทางค่ายอ้างว่าโช้คหน้ามีการปรับคอมเพรสชั่นและรีบาวด์ได้ เพื่อให้สามารถปรับให้เหมาะกับการขับขี่ของตัวผู้ขับขี่ได้ โช้คหลังเองก็ปรับได้ โดยค่าโรงงานจะนุ่มกว่าโมเดล Scrambler เล็กน้อย

ทั้งนี้ Black Widow จะเข้าโรงฉายในไทยวันที่ 29 ตุลาคมนี้ รอชมเจ้า Spitfire Blackout ในหนังกันได้เลยครับ

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม