Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ ในงาน Motor Show 2020

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ ในงาน Motor Show 2020 พร้อมอัดโปรโมชัน ดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงาน

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ

ล่าสุด Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ อย่าง Bonneville Bobber TFC และอีก 2 รุ่นพิเศษ ได้แก่ Bonneville T120 BUD EKINS และ Bonneville T100 BUD EKINS ให้สัมผัสใกล้ชิดครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมยกทัพมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกไลน์ทุกรุ่นมาจัดโปรโมชันกันอย่างเต็มที่

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ

Bonneville Bobber TFC จะเป็นพรีเมียมบิ๊กไบค์ รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดเพียง 750 คันทั่วโลก ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ High Torque ขนาด 1,200 ซีซี และการตกแต่งและรายละเอียดสุดพรีเมี่ยมไปอีกขั้น รวมถึงเฟรมรถที่มีคุณลักษณะเฉพาะและมีน้ำหนักเบากว่าเดิม รวมไปถึงอุปกรณ์และเทคโนโลยีเฉพาะรุ่น TFC ที่มีความโดดเด่นขั้นสูงสุด ในราคา 869,000 บาท

 

พร้อมกันนี้ยังได้เผยโฉมตัวจริง 2 รุ่นพิเศษอย่าง Bonneville T120 Bud Ekins และ Bonneville T100 Bud Ekins ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับนักขี่ข้ามทะเลทราย นักขี่สตันท์แมน ผู้เป็นตำนานแห่งวงการจักรยานยนต์อย่าง Bud Ekins ซึ่ง ทั้ง 2 รุ่นนี้มาพร้อมการออกแบบตัวถังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์แคลิฟอร์เนีย มาพร้อมกับตราโลโก้ “Flying globe” และเฉดสีขาวแดงอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงรายละเอียดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน ตลอดจนนำเสนอเทคโนโลยีที่เน้นผู้ขับขี่อย่างครบครัน เพื่อการควบคุมรถ ความปลอดภัย และความมั่นใจของผู้ขับขี่

โดย Bonneville T120 BUD EKINS มาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ขนาด 1200  ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 80 แรงม้า ที่ 6,550 รอบต่อนาที และ ให้แรงบิดสูง 105 นิวตันเมตร ที่ 3,100 รอบต่อนาที ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 566,000 บาท

ในขณะที่ Bonneville T100 BUD EKINS มาพร้อมเครื่องยนต์บอนเนวิลล์สูบคู่ขนาด 900 ซีซี ให้กำลังสูงสุดที่ 55 แรงม้า ที่ 5,900 รอบต่อนาที และแรงบิดสูง 80 นิวตันเมตร ที่ 3,230 รอบต่อนาที ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 449,000 บาท

นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ ยังปรับลดราคารถมอเตอร์ไซค์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้งหมด 16 รุ่น พร้อมด้วยดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะในงาน และรับ Gift voucher สูงสุด 52,500 บาท เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และตอบรับกระแสความนิยมรถมอเตอร์ไซค์ตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ อีกทั้งเพิ่มโอกาสในการเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ได้ง่ายยิ่งขึ้น ในขณะที่โซนเสื้อผ้า (Triumph Clothing World) มาพร้อมคอลเลคชัน Spring/Summer 2020 ใหม่ล่าสุด รวมถึงคอลเลคชันอื่น ๆ ให้เหล่าสาวกไทรอัมพ์ได้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ พร้อมรับส่วนลดพิเศษเฉพาะภายในงานสูงสุดถึง 60%

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ

สำหรับผู้ที่จองรถไทรอัมพ์ภายในงาน จะได้รับ Triumph Survival Kit Limited Edition ประกอบด้วย Triumph Mask หน้ากากผ้าสีดำสกรีนโลโก้ไทรอัมพ์ เพิ่มความคูลให้กับผู้สวมใส่ และ Triumph Pocket Sanitizer สเปรย์แอลกอฮอล์แบบพกพา สุดพิเศษที่สาวกต้องมี อย่างไรก็ตามไทรอัมพ์ยังตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้เข้าชม โดยได้เตรียมมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยภายในบูธอย่างเคร่งครัดเพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับประสบการณ์ในการเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์บนมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

Triumph เปิด 3 โมเดลสุดพิเศษ

สุดท้ายผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตลอดจนขอทดลองขี่รถรุ่นที่สนใจได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th

ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

 

- Advertisement -

บทความยอดนิยม