Brutale 1000 RR ML โมเดลสุดพิเศษจาก MV Agusta

Brutale 1000 RR ML โมเดลสุดพิเศษจาก MV Agusta

Brutale 1000 RR ML

MV Agusta ได้ทำการเผยโฉมโมเดลสุดพิเศษของที่มีพื้นฐานมาจากเน็กเก็ตไบค์รุ่นเรือธงของทางค่ายอย่าง Brutale 1000 RR ผ่านทาง Facebook ซึ่งจะไม่มีโมเดลไหนพิเศษมากขนาดนี้อีกแล้ว เพราะว่ารถคันนี้มีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น

นอกจากสีน้ำเงินตัดด้วยสีขาวที่ดูโดดเด่นยังเสริมความหรูหราพรีเมี่ยมด้วยสีทองแบบด้าน กลายเป็นสีไตรคัลเลอร์ที่ไม่เหมือนใคร โดยยังแอบมีลูกเล่นที่ล้ออลูมิเนียมฟอร์จที่มีการตัดด้วยสีดำเข้าไปบริเวณก้านล้อ

พื้นบานของ Brutale 1000 RR ML เป็นโมเดล Brutale 1000 RR ซึ่งใช้เครื่องยนต์ 4 สูบเรียงขนาด 998 ซีซี ซึ่งเคลมแรงม้ามาที่ 205 แรงม้า และแน่นอนว่าตัวรถมาพร้อมระบบอิเล็กทรอนิกส์ล้ำสมัยและระบบกันสะเทือนจาก Ohlins

Brutale 1000 RR ML

สำหรับโมเดลพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโมเดลพิเศษอย่าง Brutale 910 Italia ซึ่งเป็นโมเดลพิเศษเฉลิมฉลองที่อิตาลีได้แชมป์ฟุตบอลโลกปี 2006 และมอบให้กับนักเตะอิตาลีรวมไปถึงหัวหน้าโค้ชด้วย โดยรหัส ML ต่อท้ายนี้เป็นตัวย่อของชื่อลูกค้าที่สั่งผลิตโมเดลพิเศษนี้ ดังนั้นมันจะไม่มีวางขายทั่วไป โดยทางค่ายไม่ได้ระบุว่าผู้เป็นเจ้าของคันนี้คือใคร แต่ถ้าเราเดาก็อาจจะเป็น Marcello Lippi ซึ่งเป็นชื่อของหัวหน้าโค้ชทีมชาติอิตาลีในปี 2006

อ่านบทความอื่นๆ เกี่ยวกับ MV Agusta คลิก

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม