Indian Scout Bobber Sixty โมเดลใหม่ที่ให้คุณเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Indian Scout Bobber Sixty โมเดลใหม่ที่ให้คุณเข้าถึงได้ง่ายขึ้น

Indian Scout Bobber Sixty

ดูเหมือนหลายๆ อย่างจะไปได้สวยสำหรับค่าย Indian ค่ายรถอเมริกันค่ายนี้ปิดท้ายปี 2019 ด้วยตัวเลขในเชิงบวก อีกทั้งทางค่ายยังสามารถประสบความสำเร็จได้ในขณะที่ Harley-Davidson ต้องดิ้นรบแทบแย่ นั่นก็คือการทำให้วัยรุ่นหรือคนรุ่นใหม่นั้นสนใจ งานนี้ต้องขอบคุณเจ้า FTR 1200 ที่เปิดตัวในปี 2019 จริงๆ

และการรักษาแนวทาง “เข้าถึงได้มากขึ้น” ของทางค่ายนั้น ทำให้ Indian เปิดตัวโมเดลใหม่ที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของ Bobber รุ่นยอดนิยมของทางค่ายในชื่อใหม่ว่า 2020 Scout Bobber Sixty ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้ยินอะไรทำนองนี้จากทางค่าย ในช่วงต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา มีเอกสารตัวนึงที่บอกใบ้เราให้เห็นถึงการมาของโมเดลใหม่ เพราะมีการระบุชื่อไว้ด้านในเอกสารดังกล่าว

Indian Scout Bobber Sixty

ถ้าหากว่า Scout Sixty โมเดลก่อนหน้านี้ยังโอลด์สคูลไม่มากพอที่ทำจะทำให้คุณกระหายถึงกลิ่นอายเก่าๆ ครั้งนี้ Scout Bobber Sixty นี้น่าจะเพียงพอที่จะเติมเต็มความต้องการของคุณได้

“การเปิดตัวบ็อบเบอร์สไตล์โอลด์สคูลที่สนนราคา 8,999 บาทหรือประมาณ 290,000 บาท เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากๆ เราภูมิใจที่ได้ตระเตรียมตัวเลือกที่ดีในราคาที่จะทำให้รถมอเตอร์ไซค์ของ Indian นั้นเป็นเจ้าเข้าเจ้าของได้ง่ายและยังเปิดโอกาสให้มีกลุ่มนักบิดที่หลากหลายมากขึ้นอีกด้วย” Reid Wilson รองประธานของ Indian Motorcycle กล่าว

Indian Scout Bobber Sixty

Bobber Sixty เกือบจะเหมือนกับพี่ใหญ่ของมัน ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งเดี่ยวต่ำ บังโคลนตัด แฮนด์บาร์แบบกว้าง อย่างไรก็ตาม เจ้าซิกตี้คันนี้ก็มีสไตล์ในส่วนที่เป็นของตัวเอง เช่น เครื่องยนต์ทำสีดำล้วน ไฟหน้าเปลือยๆ กระจกมองข้างแบบยึดแฮนด์บาร์และล้อแบบ 5 ก้าน นอกจากนี้เจ้าซิกตี้คันนี้ยังเบากว่าบ็อบเบอร์คันพี่อยู่ที่เกือบๆ 11 กก. โดยเครื่องยนต์จะใช้เครื่องขนาด 61 คิวบิกนิ้วหรือ 999 ซีซีแบบวีทวินที่ให้แรงม้าที่ 78 แรงม้า

แน่นอนว่าราคาของเจ้า Sixty นั้นถูกกว่ามาก โดยเริ่มต้นที่ประมาณ 290,000 บาท และมี 2 ชุดสีให้เลือกได้แก่ สีดำเงา และสีดำด้าน โดยจะมีจำหน่ายทั้งในรุ่น ABS และไม่มี ABS ซึ่งทางค่ายยืนยันว่าจะมีของแต่งให้เจ้านี่กว่า 140 ชิ้น

Indian Scout Bobber Sixty

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม