Suzuki GSX S750 เอก YABB Performance Parts

สวัสดีฮะ มาพบกันอีกแล้วกับคอลั่ม YourSuperBike วันนี้ แอดมิน มีเจ้า Suzuki GSX S750 ของ พี่ เอก เจ้าสำนัก YABB Performance Parts มาให้ชมกันฮะ

แต่ก่อนอื่นขอแนะนำ กันก่อนว่า สำนัก YABB Performance Parts สำนักนี้ ก็เป็นอีกสำนักหนึ่งที่ บอกก่อนเลยว่าครบครัน เพราะว่ารับทำรถจักรยานยนต์  มินิไบค์ 100cc – บิ๊กไบค์ 1400cc และยังเป็นตัวแทนจำหน่ายยาง Pirelli  จำหน่ายน้ำมันเครื่อง Repsol amsoil อะไหล่ ของแต่ง Domino ,BMC ,Ferodo ,Hel ในส่วนของ service- เปลี่ยนยาง,ถ่วงล้อ,ปะยาง  เปลี่ยนผ้าเบรค ถ่ายน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนของเหลว เปลี่ยนโซ่/สเตอร์ ตัดโซ่ บริการล้าง/เคลือบโซ่ เปลี่ยนกรองอากาศ /ทำความสะอาด รับทำท่อไอเสีย อัดใยแก้ว ทำสี/ซ่อมแม็ก ตรวจเช็คสภาพรถ ก่อนออกทริป  ซ่อมชน อุบติเหตุ / เบิกอะไหล่ศูนย์ เคลมประกัน สนใจสามารถติดต่อไปได้ครับ

มาเข้าเรื่องกันดีกว่าในส่วนของเจ้า Suzuki GSX S750 ของพี่เอก เจ้าสำนัก เอก YABB Performance Parts พี่เอก ได้บอกว่าสาเหตุที่เลือกเจ้าคันนี้เพราะมีหลายปัจจัย มีครอบครัว และลูกทำให้ไม่อยากขับรถ ซีซี. สูงๆจนเกินไปถ้าเป็นสมัยก่อนไม่สุดอยู่ไม่ได้ครับ555+ และอีกอย่างคือ สะดุดที่รูปโฉมของคันนี้ ด้วยสีและ ซีซี.ที่ให้มามันเหมาะกับสไตล์การใช้งานของพี่เอกด้วย ถ้วงท่าขับขี่พอดีกับส่วนสูงแถมยัง สามารถขับขี่ออกทริปและใช้งานทุกวันได้ดีครับ ซีซี ไม่น้อยและไม่มาก และนี่คือสาเหตุหลักๆที่เลือกคันนี้ครับ ตามสไตล์ใครสไตล์มันครับ

ส่วนสไตล์การแต่งรถ ต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่มีแนวทาง ไม่มีคอนเซ็ปใดๆทั้งสิ้น ทุกอย่างมาจากความรู้สึกล้วนๆ ต้องสวยในแบบที่เป็นเราและสมรรถนะต้องไม่ลดหย่อน อันนี้ผมว่าก็จริงนะครับ อยากรู้แล้วไช่ไหมครับว่ามีอะไรบ้าง ผมก็อยากรู้เหมือนกันไปชมกันดีกว่าครับ

ก้านครัช crg อาจจะดูไม่ค่อยเข้าแต่ว่ามีความชอบส่วนตัวครับเลยจัดมาใส่ พร้อมด้วย ปลอกแฮนด์ domino ทั้งซ้ายและขวา

มาด้านขวากันบ้างครับ ประกับคันเร่งทดรอบ Domino ปั้มบน brembo corsa ขาจับกระปุก น๊อต ไทเท ฝากระปุกน้ำมัน DAYTONA  สวยด้วยแถมเพิ่มสมรรถนะอีกด้วย

แฮนด์บาร์ Domino เข้ากับตัวรถมากครับพอดีมากๆ รีโมท ปับก้าน twm ยังไม่พอ จัดกันกันสะบัด yss +ขา มั่นใจหายห่วงครับ แบบนี้อย่างน้อยก็ช่วยได้เยอะ หล่อด้วยปลอดภัยด้วย

ไปกันต่อ ที่ช่วงหน้าด้านล่างของตัวรถกันครับ  สีล้อ โครเมี่ยม หน้า-หลัง ปั้มล่าง brembo gp4rs อะไหล่เทพแล้วยางต้องเทพด้วยจัดไปครับ ยาง pirelli rosso III หน้า-หลัง แบนโค้งหรือทางตรงสบายมั่นใจหายห่วงครับ

สายเบรค Hel หน้า-หลัง + ปลดไว 3 ตัว ครบSETจริงๆครับ แค่ ชุดHELบอกเลยจุกๆเน้นๆครับ ของดีราคาดีครับ ใช้งานคุ้มเกินราคาแน่นอน


พักเท้าแต่ง kamui ซ้าย-ขวา เด็ดดวงมากเลยครับ ของแต่งชิ้นนี้จริงๆก็สำคัญมากนะครับ POSITION ตำแหน่งวางพักเท้า ถ้าวางพอดี จะดีที่สุดครับ สวยอะดีแล้วแต่ต้องใช้งานได้ดีด้วยครับ อะๆไปกันต่อดีกว่า

มานี่เลย ครอบถัง คาบอน ครอบถังนี่เป็นอะไรที่สุดอีกชิ้นนะผมว่า กันรอยได้ดี สวยเท่ดุ คมเข้มมากๆครับ

กันล้ม kamui เป็กล้อ หน้าหลัง kamui  การ์ดหม้อน้ำ ควิกชิพ tayaka กรองอากาศ bmc

ท่อAKRAPOVIC ทรง z800 คอท่อ ฟลู ไทเท

โช้ค หลัง yss racing เขาว่า เป็นตัวแรกในไทย ที่นำมาใส่คันนี้ครับ สุดจริง สัมผัสนุ่มหนึบ

ปั้มหลัง brembo ปักข้าง ห้อยล่าง +ขา Rsv สาย HELทั้งระบบ ระยะช่วงเบรค สุดจัดครับผม แต่เบรคดีขนาดไหนก็ขับขี่ด้วยความระมัดระวังนะครับ

เป็นไงบ้างครับวันนี้แอดมิน พาชมทั้งรถ ทั้งร้านจุใจมากไหมครับ สำหรับคันนี้อาจไม่สุดที่สุด ที่เรื่องความลงตัว บวกสมรรถนะแอดมินบอกเลย มันส์สุดจริงๆนะ ยังไง รถคันต่อๆไปของ คอลั่มYoursuperbike จะเป็นรถรุ่นไหนฝากติดตามด้วยนะครับ

ส่วนถ้าใครสนใจอยากทำรถกับ สำนัก YABB Performance Parts สามารถติดต่อได้จากลิงค์นี้นะครับ https://th-th.facebook.com/yabbperformanceparts/

 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม