Dragster 800 RR x TheArsenale มีแค่คันเดียวในโลก

Dragster 800 RR x TheArsenale ขายแค่คันเดียวในโลกเท่านั้น

ล่าสุด MV Agusta ได้ผลิต Dragster 800 RR ให้กับทาง TheArsenale เว็บไซต์ขายสินค้าสุดพรีเมียมหรูรา ซึ่งรถคันนี้จะเป็นรถสุดพิเศษจำนวนจำกัด มีเพียงคันเดียวในโลก 

Dragster 800 RR x TheArsenale

โดยเว็บไซต์ TheArsenale นั้นเสนอขายสินค้าที่มีความโดดเด่นและพิเศษไม่เหมือนใครหลากหลายมากๆ โดยมีตั้งแต่เครื่องบินเจ็ทยันมอเตอร์ไซค์ เครื่องประดับยันสินค้าสุดหรู เรียกว่าสากกระเบือยันเรือรบ แต่มาในเวอร์ชั่นพรีเมียมก็ว่าได้ ซึ่งทางนักออกแบบของ MV Agusta เองก็เป็นฝ่ายที่ลุ่มหลงในเรื่องอะไรแบบนี้แต่เป็นในรูปแบบของมอเตอร์ไซค์และมันก็ดูเข้ากันกับภาพลักษณ์ของทาง TheArsenale พอดีเลย 

Dragster 800 RR x TheArsenale

รายละเอียดสีดำและสีส้มทำให้เกิดชุดสีที่คอนทราสต์กัน และทำให้ได้ Dragster 800 RR ที่ดูเร่าร้อนและเข้ากันกับแนวคิดของทาง TheArsenale ซึ่งก็คือยอดเยี่ยมสุดๆ รายละเอียดทางเทคนิคของเจ้า 800 RR คันนี้ก็ยังคงเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร ยังคงเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบเรียง 798 ซีซี ที่ให้แรงม้า 140 แรงม้าและท็อปสปีดหรือความเร็วสูงสุดเกือบๆ 250 กม./ชม. ตัวรถยังมีระบบต่างๆ ที่ทันสมัย อาทิ คันเร่งไฟฟ้า แทร็คชั่นคอนโทรล 8 ระดับ ควิกชิฟเตอร์แบบสองทาง สลิปเปอร์คลัทช์ 

Dragster 800 RR x TheArsenale

Ratmir Sardarov ผู้อำนวยการของ MV Agusta Motor S.p.A., กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากๆ เกี่ยวกับการร่วมมือกันกับทาง TheArsenale เราหลงตัวไปกับจิตวิญญาณในการริเริ่มสิ่งใหม่และความทุ่มเทในการขายสินค้าพรีเมียมของพวกเขา มีเพียงของที่ดีที่สุดและพิเศษที่สุดที่จะได้เข้าไปอยู่ในโรงรถออนไลน์ของพวกเขา และ Dragster 800 RR TheArsenale Edition คือผลงานศิลปะบนมอเตอร์ไซค์อย่างแท้จริงก็ได้กลายเป็นหนึ่งในอัญมณีที่ส่งประกายเจิดจรัสที่สุดของพวกเขา”

“เราภูมิใจอย่างยิ่งที่มีโปรเจ็กต์ร่วมกันกับแบรนด์ที่น่าทึ่งนี้และความพยายามร่วมกันก็ได้ออกดอกออกผลออกมาตอนที่เราได้เห็นรถคันเป็นๆ” Patrice Meignan, CEO และผู้ก่อตั้ง TheArsenale “รถสมรรถนะสูงที่มีหน้าตาสวยงามในแบบรถในฝันที่เรามักจะฝันถึง MV Agusta Dragster 800 RR x TheArsenale คันนี้คือรูปร่างของยานพาหนะในฝันของเรา”

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม