Honda PCX Club Meeting 2020

เอ.พี.ฮอนด้า จัดงานปาร์ตี้สุดยิ่งใหญ่  ในงาน Honda PCX Club Meeting 2020 “Pride on the runway’ รวมพลคน ”PCX” ครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา ในลาน Hard Rock Cafe สยามสแควร์

เอ.พี.ฮอนด้า จัดงานมิตติ้ง รวมพลคน ”PCX” บอกเลยว่างานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นนี้เลยก็ว่าได้นะครับ บรรยากาศในงานก็มีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda PCX 150 เป็นจำนวนมากมายไม่ว่าเป็นรถโฉมเก่าหรือโฉมใหม่ล่าสุด 2020 ต่างมาร่วมกิจกรรมภายในงานกันอย่างคับคั่งและสนุกสนาน

โดยทาง บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ที่มียอดขายอันดับ 1 ในเมืองไทย ได้จัดงาน ในวันที่ 26-01-2020 ที่ผ่านมา ให้ลูกค้า ผู้ที่ขับขี่จักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX 150 ได้อิ่มเอมด้วยอาหารและกิจกรรมภายในงานกันอย่างคึกคัก

ไม่ต่ำกว่า 600 ชีวิต หรือรถจำนวน 300-400 คัน ที่สุดของรถจักรยานยนต์ เอ.ที.ยอดนิยมของคนไทย ที่สุดของความภาคภูมิใจ ได้จัดงานมิตติ้งเพื่อตอกย้ำยอดขาย และจะนวนผู้ใช้งานจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX 150 ใจกลางเมืองกันเลย

และยังได้จัดประกวดรถ ฮอนด้า PCX 150 ตกแต่งสวยงามด้วยการ Vote ของผู้ที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

รวมไปถึงบูธร้านค้าชั้นนำต่างๆที่มีให้เลือกสรรค์กันอย่างมากมายแถมส่วนลดมากกว่า30% มีสินค้ามากมายหลากหลายให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้เลือกใช้สอยกันได้ตามสบาย ในราคาสุดพิเศษ

พร้อมโซนอาหาร ฟรีบาร์ และ เครื่องดื่ม ให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ได้อิ่มทั้งบรรยากาศและอิ่มท้องกันถ้วนหน้าเลยครับ

และพิธีกรอารมณ์ดี จากละครเรื่องดังคำคมที่ว่า”กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” คุณ เจมส์หินกลิ้ง หรือ ดีเจ เจมส์ นั่นเองครับ

และร่วมพบปะ พูดคุย Dinner talk กับ Guru Biker ชื่อดัง คุณ จอห์น ไรเดอร์

หลังจากนั้นก็มามอบรางวัลจากการประกวดรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX 150 ที่ได้รับผล โหวดมากที่สุด ของรางวัลที่ได้ก็คือ ถ้วยรางวัลและของรองวัลสุดพิเศษจาก AP.HONDA

รวมถึงการจับรางวัลสุดพิเศษ ”ที่พัก Hard Rock พัทยา 2 วัน 1 คืน”

และช่วงปิดท้ายของกิจกรรม ก็ไปมันส์ให้สุดกับมินิคอนเสิร์ตจาก Wonder Frame แรปเปอร์สาวเบอร์หนึ่งแห่งยุคนี้ บอกเลยว่าพี่น้อง ชาว ฮอนด้า pcx ฟินกันสุดๆไปเลยฮะ แม้แต่ผมยังเผลอยิ้มไปด้วยเลย ก็ดูรอยยิ้ม Wonder Frame ซิครับอ๊าย ประทับใจกันไปครับ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับกิจกรรม Honda PCX Club Meeting 2020 กิจกรรมนี้ที่ผ่านมาก็ปิดกิจกรรมส่งท้ายได้อย่างน่าประทับใจ มิตติ้งรอบหน้ามีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกแน่นอน อย่างไรก็ฝากติดตามกิจกรรมดีๆแบบนี้ในครั้งต่อไปด้วยนะครับ

สำหรับผู้สนใจกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก เอ.พี.ฮอนด้า ในครั้งต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.aphonda.co.th และช่องทางออนไลน์เฟสบุคแฟนเพจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.com

 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

ติดตามเราบนแฟนเพจคลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

 

 

 

 

 

- Advertisement -

บทความยอดนิยม