เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว All New Kawasaki Z H2!!

จากที่ก่อนหน้านี้ทางเราได้เคยรายงานข่าวเกี่ยวกับเจ้า All New Kawasaki Z H2 ไปแล้วหลายครั้ง ล่าสุดมันก็ได้ถูกเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ในงาน Tokyo Motor Show

โดยเจ้า Z H2 คันนี้นั้นก็ได้รับการออกแบบโดยการผสมผสานดีไซน์ของทั้ง Ninja H2 และ Z900 ออกมาได้อย่างลงตัว

และมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 998 CC 16 วาล์ว 4 สูบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยระบบหัวฉีดและทำงานร่วมกับระบบ Supercharged ทำให้มีกำลังเครื่องยนต์ที่แรงถึง 200 PS (197 bhp) และมีแรงบิดถึง 137 นิวตันเมตรที่ 8,500 รอบต่อนาที

และแม้ว่าเครื่องยนต์จะแรงขนาดนี้แต่เจ้า Z H2 คันนี้ก็ได้ทำการปรับการส่งกำลังของตัวรถในย่านความเร็วต่ำถึงกลางให้ดีกว่า Ninja H2 ทำให้มันสามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดายในเมืองให้สมกับเป็นรถแนว Naked

นอกจากนั้นแล้วเจ้า Z H2 ยังมาพร้อมกับระบบกันสะทือนหน้าแบบหัวกลับ Upside Down จาก Showa ระบบกันสะเทือนหลังของ Showa เช่นกันแบบ Uni Track ปั้มเบรกจาก Brembo เป็นแบบ โมโนบล็อก

ซึ่งทำงานร่วมกับดิสก์เบรกขนาด 290mm ส่วนเฟรมนั้นจะเป็นเฟรมถักแบบ Trellis Frame

ส่วนฟีเจอร์อำนวยความสะดวกนั้นมาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ TFT ระบบไฟ LED รอบคัน Cruise Control ระบบ Quick Shifter ระบบ Traction Control ระบบ Launch Control ระบบแกน IMU ของ Bosch และโหมดการขับขี่ที่มีให้เลือกถึง 4 โหมดไม่ว่าจะเป็นโหมด Sport Road Rain และ Rider

หากมีข่าวสารรถใหม่ออกมาทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ กันทันทีครับ

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่