เตรียมเปิดตัว Honda Africa Twin 2020 เครื่องยนต์แรงกว่าเดิม 100%

ย้อนไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Honda ได้เผย Teaser “True Adventure” ออกมาซึ่งเราก็พอจะเดากันออกว่า Teaser นี้พูดถึง Honda Africa Twin 2020 อย่างแน่นอน แม้ใน Teaser จะไม่มีตัวรถให้เราได้เห็นกันก็ตามที แต่รุ่นที่เป็นสายลุยนั้นคงจะไม่พ้นรุ่น Africa Twin อย่างแน่นอน

และในวันนี้เราก็มีข่าวคราวความคืบหน้ามาให้ชมกันแล้วหลังจากเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยรูปของเจ้า Africa Twin CRF 1100L 2020 ให้เราได้เห็นกันแบบเต็มตา โดยเครื่องยนต์ของ Africa Twin รุ่นใหม่นี้ได้ถูกยืนยันแล้วว่าจะมีขนาดความจุ 1084 CC ซึ่งจะมีมากกว่าเดิมจากที่รุ่นก่อนนั้นมีอยู่เพียง 998 CC

นอกจากนี้ด้วยขนาดความจุ CC ที่เพิ่มขึ้นทำให้เจ้า Africa Twin โฉมปี 2020 นั้นมีแรงม้าที่เพิ่มขึ้นจากเดิมที่มีอยู่เพียง 94 hp เป็น 101 hp ที่ 7,500 รอบต่อนาที และรองรับมาตรฐานไอเสีย Euro 5

ด้านรูปโฉมของมันนั้นหากเรามองด้านหน้าของมันกันแล้วก็จะเห็นว่าส่วนของไฟหน้านั้นแม้จะดูคล้ายโฉมเก่าแต่ก็ได้ถูกทำให้ดูเพรียวลมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ วินชิลด์ยังถูกย่อลงให้เล็กกว่าเดิมเป็นอย่างมากอีกด้วยแต่รุ่น Adventure นั้นจะยังคงมาพร้อมกับ วินชิลด์หน้าขนาดใหญ่เหมือนเดิม

ส่วนเรื่องของวันเปิดตัวนั้นทางเราคาดว่ามันจะมาให้ทางเราได้เห็นกันไม่ในงาน Tokyo Motor Show ช่วงเดือนตุลาคมก็คงจะเป็นงาน EICMA ช่วงเดือนพฤศจิกายน

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่