เปิดตัวเครื่องแต่งกายและ อุปกรณ์เสริม Royal Enfield รุ่นใหม่ล่าสุด!!

รอยัล เอนฟิลด์ นำเสนอสองกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้แก่ เครื่องแต่งกายและ อุปกรณ์เสริม Royal Enfield

(Royal Enfield Apparel&Accessories) และอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ของแท้ รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield Genuine Motorcycle Accessories หรือ GMA) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ที่มากขึ้น นอกเหนือจากตัวรถจักรยานยนต์

วิมัล ซัมบลีย์ หัวหน้าฝ้ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค รอยัล เอนฟีลด์ เปิดเผยว่า ภายหลังการดำเนินธุรกิจตลอด 3 ปีในประเทศไทย ปัจจุบัน รอยัล เอนฟีลด์ มีลูกค้ามากกว่า 5,000 คน โดยได้ถ่ายทอดแนวคิด ประสบการณ์การขับขี่จักรยานยนต์ที่แท้จริงสู่นักขี่ชาวไทยโดยตรง ส่งผลให้เรามั่นใจ และมีแรงกระตุ้นที่จะนำเสนอสิ่งที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ของลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการ ที่นอกเหนือจากตัวรถจักรยานยนต์

นับตั้งแต่ปี 2557 เป็นต้นมา รอยัล เอนฟิลด์ ได้สร้างสังคมการขับขี่และใช้งานรถจักรยานยนต์ของแบรนด์แบบ Ecosystem และยกระดับประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยการเน้นย้ำแนวคิดและวิถีชีวิตแห่งประสบการณ์การขับขี่รถจักรยานยนต์ที่แท้จริง! ที่ส่งเสริมให้นักขับขี่หน้าใหม่และนักขับขี่ที่จงรักภักดีต่อแบรนด์ในปัจจุบันสามารถที่จะแสดงออกถึงตัวตนของตนเองร่วมกับแบรนด์ได้หลากหลายรูปแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายของ รอยัล เอนฟิลด์ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่อย่างหลักหน่วงและการขับขี่ที่ออกไปค้นพบไลฟ์สไตล์อีกขั้นที่นอกเหนือจากการขับขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมยังคงคุณสมบัติของการเป็นอุปกรณ์เพื่อการป้องกันอุปกรณ์สำหรับไลฟ์สไตล์ในเมือง และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้น ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ยังคงความคลาสสิกเหนือกาลเวลาด้วยการสะท้อนตำนานความสำเร็จของรอยัล เอนฟิลด์ และมาพร้อมคุณสมบัติสำคัญอย่างการป้องกัน ความสะดวกสบาย และสไตล์ที่สวยงาม เพื่อแสดงออกถึงวัฒนธรรมการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแท้จริง

ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งมีจำหน่ายหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องป้องกัน เบาะนั่ง ตัวถัง ล้อ เครื่องยนต์ ระบบไฟฟ้า ระบบควบคุม กระเป๋าสัมภาระ ความปลอดภัย และการบำรุงรักษา ที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพในการขับขี่ การใช้งานและสมรรถนะ ซึ่งมีจำหน่ายมากกว่า 80 ผลิตภัณฑ์

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกเป็นเจ้าของแฟชั่นเครื่องแต่งกายและ อุปกรณ์เสริม Royal Enfield ของแท้ได้ที่โชว์รูมรอยัล เอนฟิลด์ ทุกสาขา และยังมีแผนที่จะขยายเครือข่ายจาก 15 จุดบริการเป็น 40 จุดบริการทั่วประเทศภายในปี 2563

ติดตามข่าวสารรถแต่ง คลิกทีนี้ 
ติดตามผ่าน Facebook คลิกทีนี้ 

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่