Honda กำลังพัฒนา Aerodynamics ให้กับรถรุ่น Superbike ในอนาคต

Aerodynamics นั้นเป็นส่วนประกอบสำคัญและกุญแจหลักในการทำให้ตัวรถ Superbike หรือแม้แต่รถประเภทอื่นๆ นั้นสามารถที่จะเคลื่อนตัวได้ด้วยความเร็วที่มากขึ้น ทาง Honda ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในจุดนี้จึงได้ทำการพัฒนา Aerodynamics ให้กับตัวรถรุ่นเรือธงที่เป็น Superbike ของตนที่จะนำมาวางจำหน่ายกันในอนาคต

โดยดูเหมือนว่าในครั้งนี้นั้นทางค่ายปีกนก Honda เตรียมจะพัฒนา Aerodynamics ให้กับรถของตนด้วยการใช้เทคโนโลยีอย่าง Winglet มาเสริมเข้ากับตัวรถเพื่อทำให้ตัวรถนั้นมี Aerodynamics ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก

นอกจากนั้นแล้ว เทคโนโลยี Winglet ที่ทางค่ายปีกนก Honda จะนำมาใช้ในครั้งนี้นั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียวเนื่องจากในภาพสิทธิบัตรนั้นเราจะเห็นได้ว่า Winglet ที่ทาง Honda จะนำมาใส่ให้กับรถ Superbike ของตนนนั้นจะเป็น Winglet แบบไฟฟ้าซึ่งสามารถพับเก็บได้ด้วยนั้นเองครับ

เรียกได้ว่าพัฒนากันไปเรื่อยๆ แบบไม่มีหยุดหย่อนกันเลยทีเดียวสำหรับค่ายปีกนกหากทาง Honda นำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับ CBR 1000RR รุ่นใหม่เมื่อไหร่ละก็เรียกได้ว่าทางคู่แข่งมีหนาวแน่นอนมาเหนือขนาดนี้

เราคงต้องมารอลุ้นติดตามไปพร้อมกันว่าทางค่ายปีกนก Honda นั้นจะนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กันเมื่อไหร่และหากมีข่าวคราวเกี่ยวกับ CBR 1000 RR เข้ามาเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆ กันทันทีครับ

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่