เผยภาพหลุดวิ่งทดสอบ All-New Yamaha Nmax

ได้มีรายงานจากแหล่งข่าวสื่อจากฝั่งอินโดนีเซียมาว่ามีผู้พบเห็นเจ้า All-New Yamaha Nmax กำลังวิ่งทดสอบอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย

โดยก่อนหน้านี้ที่เราได้รายงานข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ ADV 150 ไปนั้นล่าสุดคาดว่าทาง Yamaha เองก็จะได้ฤกษ์เปิดตัวเจ้า All-New Yamaha Nmax คันนี้เพื่อมาท้าชนกับ ADV 150 เพราะอย่างไรก็ตามถึงเราจะบอกว่ามันเป็น scooter สายลุยแต่ก็พูดไม่ได้เต็มปากเพราะมีพื้นฐานที่มาจาก PCX 150 ทำให้เจ้า Nmax คันนี้ของทาง Yamaha นั้นก็สามารถเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งของเจ้า ADV 150 นั้นเองครับ

และจากภาพที่เราเห็นนั้นจะสังเกตุได้ว่าการออกแบบไฟท้ายนั้นจะดูคล้ายกับของรุ่นพี่อย่าง Xmax โดยจะถูกออกแบบมาให้ดูมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้นจากรุ่นก่อน แถม Nmax คันนี้ยังมาพร้อมกับ ซับแทงค์ที่ระบบกันสะเทือนด้านหลังอีกด้วย นอกจากนี้แฟริ่งท้ายังได้รับการออกแบบใหม่อีกด้วย

ส่วนสเปกของเจ้า All-New Nmax คันนี้นั้นจะใช้เครื่องยนต์ Blue Core ขนาด 155 cc 4 จังหวะ SOHC 4 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ และจะมาพร้อมกับกุญแจรีโมท และ ระบบดับเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะที่รถจอดนิ่ง อยู่

สาวกค่ายส้อมเสียง Yamaha หลายๆ ท่านที่กำลังรอเจ้า All-New Nmax คันนี้ก็อดใจรอกันอีกหน่อยครับเพราะมันมาแน่และคงอีกไม่นานหนักที่เราน่าจะได้เห็นมันเปิดตัวออกมา

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่