MOTOGP

ยาง Pirelli ทุบสถิติ Fastest Lap ใน Moto2 และ Moto3 ที่อารากอน

0
ยาง Pirelli ทุบสถิติ Fastest Lap ใน Moto2 และ Moto3 ที่อารากอน นับตั้งแต่ยาง Pirelli ได้เข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้ร่วมสนับสนุนหลักของการแข่งขันชิงแชมป์ความเร็วทางเรียบระดับโลก ในรายการโมโตจีพีรุ่น Moto2 และ Moto 3 ย่อมสร้างความแปลกใจและความเชื่อมั่นให้กับเหล่านักบิดมากมาย ด้วยผลเวลาที่ทำลายสถิติเดิมจากทุกสนามที่ผ่านมา รวมถึงสนามล่าสุดอย่าง AragonGP ที่ประเทศสเปนอีกด้วย กดสถิติด้วยยางสูตรมาตรฐานในรุ่น MOTO 2  สำหรับการแข่งขันรุ่น Moto...

Pecco and Alex Drama สนั่นทั่วโลก แค่ชนกัน?

0
Pecco and Alex Drama สนั่นทั่วโลก แค่ชนกัน? ตกตะลึง ตรึงตรากันทั่วโลก กับเหตุการณ์ดราม่าไม่คาดฝันในศึกเมนเรซ AragonGP ที่ประเทศสเปน ซึ่งเป็นช่วงระหว่าง เปกโก้ บัญญาญ่า นักบิดแชมป์โลก (ดูคาติ แฟคตอรีทีม) กำลังบิดไล่เก็บอันดับขึ้นมาเรื่อย ๆ และพร้อมที่เข้าจะแซง อเล็กซ์ มาร์เกวซ (เกรซินี ดูคาติทีม) จากไลน์นอกในโค้ง...

‘ก้อง สมเกียรติ’ นักบิดคนไทยคนแรกใน MotoGP ฤดูกาล 2025

0
'ก้อง สมเกียรติ' นักบิดคนไทยคนแรก ใน MotoGP ฤดูกาล 2025 จารึกในประวัติศาสตร์ !! พร้อมประกาศกึกก้องทั่วโลก สำหรับนักบิดขวัญใจชาวไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา คอมเฟิร์มเซ็นสัญญากับ IDEMITSU Honda LCR เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเตรียมขึ้นไปแข่งในระดับพรีเมียร์คลาสฤดูกาล 2025 นี้ นับว่าเป็นคนไทยคนแรกที่จะได้โลดแล่นในเวที MotoGP   โดยฤดูกาลหน้า "ก้อง" จะเป็นนักบิดให้กับ...

2025 ThaiGP ประเดิมเปิดฤดูกาลแข่งขันโมโตจีพี 2025

0
2025 ThaiGP ประเดิมเปิดฤดูกาลแข่งขันโมโตจีพี 2025 ดอร์น่า สปอร์ต ผู้จัดและเจ้าของลิขสิทธิ์ การแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก “โมโตจีพี” แถลงผ่านเว็บไซด์ motogp.com ในช่วงบ่ายของวันที่ 21 สิงหาคม 2567 ยืนยันประเทศไทย จะเป็นสนามเปิดฤดูกาลและเป็นสนามพรีซีซั่น-เทสต์ประจำปี 2025-2026 แทนสนามกาตาร์ นายคาร์เมโล เอสเปเลตา ซีอีโอ บริษัท ดอร์น่า สปอร์ต กล่าวว่า...

หรือ BMW สนใจเข้าร่วม MotoGP แล้ว !!

0
หรือ BMW สนใจเข้าร่วม MotoGP แล้ว !! หลังจากมีการคาดเดาต่าง ๆ นา ๆ จากสื่อหลายแขนงว่าทางค่ายใบพัดสีฟ้า มีแนวโน้มที่จะยกระดับการแข่งขันเข้าสู่ MotoGP ในอีกไม่กี่ฤดูกาลนี้ ซึ่งคาดการณ์ได้ว่าน่าจะเป็นช่วงปี 2027 หลังจากการปรับเปลี่ยนกฎการแข่งขันแบบยกชุดใหญ่ และล่าสุด! มีกระแสข่าวจากวงในว่าทางค่ายนั้น มีการดีลซื้อขายข้อมูลดาต้าของตัวแข่งจากทางซูซูกิอย่าง GSX-RR ที่ใช้แข่ง MotoGP เมื่อปี 2022...

2024 Fabio Di Giannantonio เซ็นสัญญาต่อกับ VR46 อีก 2 ปี

0
2024 Fabio Di Giannantonio เซ็นสัญญาต่อกับ VR46 อีก 2 ปี ปิดดีลเป็นที่เรียบร้อย!!..พร้อมลุยต่ออีก 2 ปีระหว่างนักบิดหนุ่มอิตาลี Fabio Di Gainnantonio (VR46 Racing Team) เซ็นสัญญาลุยต่อกับทางต้นสังกัดอีก 2 ปีไปจนถึงฤดูกาล 2026 และพิเศษกว่านั้น นักบิดหนุ่มคนนี้จะได้รับตัวแข่ง Desmosedici GP25...

Alex Rins ต่อสัญญากับ Yamaha จนถึงปี 2026

0
Alex Rins ต่อสัญญากับ Yamaha จนถึงปี 2026 รินส์เซ็นสัญญาต่อกับ Yamaha Monster Energy ลุยศึก MotoGP อีก 2ปี มอนสเตอร์ ยามาฮ่า ประกาศต่อสัญญากับ อเล็กซ์ รินส์ นักบิดชาวสแปนิชอย่างเป็นทางการ 2 ปี ร่วมกับทีมเมทชาวฝรั่งเศสอย่าง ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร...
Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง

Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง

0
Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง กาลเวลาผ่านไปไวซะเหลือเกิน ตอนนี้ก็เป็นเวลากว่า 3 ปี แล้วที่เวทีการแข่งขัน MotoGP ไม่มีชื่อของ The Doctor อยู่ และตอนนี้ Rossi เตรียมตัวกลายเป็นพ่อลูกสอง ไปซะแล้ว หลังจากที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา เขาได้ลงภาพและประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ พ่อหมอได้ชื่นอกชื่นใจว่า เขากำลังจะมีลูกสาวเพิ่มอีกคน!!   โดยพ่อหมอได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์น่ารัก ๆ กับ...
Advertisement
0แฟนคลับชอบ
0ผู้ติดตามติดตาม

TOP REVIEWS