พบกับ “Giggerl” งาน Custom สุดโหดของ Blechmann

แว๊บแรกที่เห็นเจ้า “Giggerl” นั้นผมแทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเลยว่ามันมีพื้นฐานมาจากมอเตอร์ไซค์ Roadster อย่างเจ้า BMW R nineT

ด้วยภาพลักษณ์สุดโหดและดีไซน์ที่ดูดุดันทำให้ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าเจ้า “Giggerl” นั้นเป็นงาน Custom ที่ทั้งโหดและเท่ที่สุดคันนึงเลยที่มาจากรุ่น BMW R nineT

โดยเจ้า “Giggerl” นั้นเป็นงาน Custom จากดีไซเนอร์ชาวออสเตรียอย่าง Blechmann และหากถามว่ามอเตอร์ไซค์คันนี้นั้นจัดอยู่ในหมวดหมู่ไหนคงจะตอบยากหน่อยเพราะ Blechmann นั้นได้ยัดไอเดียที่ว่ามอเตอร์ไซค์ในยุคปัจจุบันนั้นควรจะมีหน้าตาอย่างไรแต่ก็ยังคงใส่เส้นสายแบบคลาสสิคให้แก่เจ้ามอเตอร์ไซค์คันนี้เนื่องจากพื้นฐานที่มาจาก R nineT

ในเรื่องของการดีไซน์นั้นจากที่เราได้เห็นในรูปจะสังเกตุได้ว่าการดีไซน์จะหนักไปที่แฟริ่งด้านหน้าแต่จะปล่อยโล่งสำหรับด้านท้ายรถส่วนล้อนั้นจะเป็นแบบล้อซี่ลวดที่ชุบด้วยโครเมี่ยมนอกจากนี้การออกแบบแฟริ่งด้านหน้ายังให้อรมณ์แบบไสตล์ Retro ที่ทำให้เรานึกถึงแฟริ่งแบบ Dustbin กันอีกด้วยครับ

โดยสรุปแล้วนั้นงาน Custom อย่างเจ้า Giggerl คันนี้นั้นถือเป็นงาน Custom คันนึงที่ค่อนจะสวยงามและแหวกแนวจริงๆ ครับ ทาง Blechmann นั้นสามารถที่จะผสมผสานดีไซน์รถสไตล์โมเดิร์นและสไตล์เรโทรออกมาได้อย่างลงตัวทีเดียวครับโดยหากว่ามีรถ Custom เจ๋งๆ แบบนี้อีกทางเราจะรีบนำเสนอมาให้ท่านผู้อ่านทันทีครับ

ติดตามรีวิวรถเพิ่มเติม คลิกทีนี้
ติดตามข่าวสารบน Facebook คลิกทีนี้

 

 

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่