Grand Opening 2 Power ศูนย์บริการครบวงจร!!

เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมาทางร้าน 2 Power ได้จัดงาน Grand Opening ที่ตึก 2P โดยการจัดงาน Grand Opening ในครั้งนี้นั้นถือเป็นการเปิดตัวร้านใหม่ที่แตกต่างจากเมื่อก่อนที่มีจำหน่ายเฉพาะยางรถมอเตอร์ไซค์และใช้ชื่อว่า 29 Tire โดยร้าน 2 Power นั้นเป็นร้านที่จำหน่ายพวกอุปกรณ์บิ๊กไบค์แบบครบวงจรลูกค้าสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์บิ๊กไบค์ตามที่ต้องการได้จากที่นี้ โดยอุปกรณ์บิ๊กไบค์ที่มีจำหน่ายในร้านนั้นมีทั้งยางรถมอเตอร์ไซค์ ถุงมือ แว่น หมวกกันน็อค เสื้อการ์ด
และ ฯลฯ

 

บริษัท 2 Power นั้นอยู่ภายใต้การบริหารจัดการของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่างคุณดนุจชัย ศรีวิไล ผู้ขยายกิจการร้านให้มาเป็น 2 Power และมีเป้าหมายในการทำให้ร้านนี้นั้นเป็นศูนย์รวมบริการแบบครบวงจรสำหรับเหล่าไบค์เกอร์อย่างแท้จริง โดยสินค้าที่เด่นที่สุดและเป็นไฮไลท์ของทางร้านเลยนั้นคือหมวกกันน็อคสามใบที่วางโชว์อยู่อย่างเด่นชัดอันได้แก่ NOLAN n70-2 X, X-lite X-903, และ NOLAN N70-2 GT โดยหมวกกันน็อคที่กล่าวมาข้างต้นนี้นั้นยังไม่มีขายในประเทศไทยแต่อย่างใด

2 Power นั้นนอกจากจะเป็นร้านขายอุปกรณ์บิ๊กไบค์แบบครบวงจรแล้วยังเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์อย่าง NiTEK, JUST1 และ Scorpion อีกด้วย

 

นอกจากนี้ภายในงาน Grand Opening ครั้งนี้นั้นทางร้าน 2 Power ได้เตรียมอาหารและเครื่องดื่มไว้ให้มากมายเพื่อต้อนรับสื่อมวลชนและเหล่า Celeb ในวงการบิ๊กไบค์ที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วยแถมยังมีกิจกรรมพิเศษคือการจับสลากของรางวัลให้แก่ทุกๆ คนที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วยครับ

 

ท่านใดที่สนใจจะซื้อสินค้าร้าน 2 Power สามารถติดต่อได้ที่เพจ Facebook ของทาง 2 Power ได้โดยตรงเลยครับผม

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม คลิกทีนี้ 
ติดตามข่าวสาร Facebook คลิกทีนี้

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่