5 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไซน์สุดแนว

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปชม 5 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าดีไซน์สุดแนวจากต่างประเทศ รูปทรงจะแปลก แหวก แนวขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลยครับ

1. Yamaha Nazo

Yamaha Nazo
Yamaha Nazo

          เรียกได้ว่าสวยงามจริงๆสำหรับ Yamaha Nazo รถ Concept คันนี้ ที่ได้กับการดีไซน์และออกแบบโดยยามาฮ่า โดย ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลของเจ้ารถคอนเซ็ปท์รุ่นนี้เปิดเผยออกมามากนัก

2. SASUGA Concept

SASUGA Concept
SASUGA Concept

เหมือนหลุดออกมากจากภาพยนตร์ Star Wars เลยที่เดียวสำหรับเจ้ารถคอนเซ็ปท์ที่มีชื่อว่า SASUGA Concept ซึ่งถูกออกแบบโดย Matt Tkocz นักออกแบบชาวอเมริกัน เขาเลือกที่จะออกแบบตรงช่วงกลางลำตัวของรถให้คล้ายกับเครื่องยนต์ V-Twin ซึ่งให้อารมณ์ที่ดุดัน และเขายังเลือกใช้ยางแบบ Dual Purpose เพิ่มความเคร่งขรึมให้กับตัวรถได้ไม่น้อย

3. Saroléa Manx7

Saroléa Manx7
Saroléa Manx7
Saroléa Manx7

เจ้า Saroléa Manx7 ถูกสร้างโดย Sarolea Motocycles ผู้พัฒนาและผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติเบลเยี่ยม แบรนด์ผู้สร้างรถสุดเจ๋งอย่าง SP7 รถซุปเปอร์ไบค์ไฟฟ้าซึ่งสามารถคว้าอันดับที่ 4 ในการแข่งขันสุดโหดอย่าง Isle of Man TT ซึ่งรุ่น Manx7 ก็คือเวอร์ชั่นใช้งานบนท้องถนนของรุ่น SP7 นั้นเอง โดยราคาขายของมันนั้นอยู่ที่ราวๆ 1,580,000 บาท ( ไม่รวมภาษี )

 

SOL Pocket Rocket

SOL Pocket Rocket
SOL Pocket Rocket

มาถึงเจ้า SOL Pocket Rocket คันน้อยคันนี้ถูกออกแบบมาสำหรับใช้งานภายในเมืองเป็นหลัก โดยจุดเด่นของมันอยู่ที่น้ำหนักที่เบา สามารถขับขี่ได้ง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยมันสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ราว 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และแล่นได้ไกลถึง 50 กิโลเมตร

RMK E2 Concept

RMK E2 Concept

มาถึงคันสุดท้ายนั้นก็คือ RMK E2 Concept อีกหนึ่งรถคอนเซ็ปท์ที่มีดีไซน์น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งรถคันนี้ได้ถูกวางสเปคแล้วเรียบร้อย โดยมันจะมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 107 กิโลกรัมเท่านั้น ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 161 และแล่นได้ไกลกว่า 190 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

รับชมข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติม คลิก

ติดตามเราได้ในแฟนเพจ SuperBike คลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่