เปิดตัว Ducati Desmosedici GP19 รถแข่ง MotoGP ฤดูกาล 2019

           Ducati Desmosedici GP19 รถแข่ง MotoGP รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Ducati

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการแข่งขัน MotoGP ปี 2019 ที่จะเปิดฉากเรซแรกในศึก QATAR GP ที่สนาม Losail International Circuit ในวันที่ 10 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง Ducati ได้เผยโฉม Desmosedici GP19 รถแข่งที่จะใช้ในการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาลปี 2019 ที่จะถึงนี้

Ducati Desmosedici GP19

จากภาพจะเห็นได้ว่าตัวรถมีการดีไซน์ที่เปลี่ยนไปพอสมควร รวมถึงสีที่เปลี่ยนมาใช้สีแดงเข้มทั้งคัน  ( Desmosedici GP18 จะใช้สีแดงส้มตัดกับสีขาว )

เจ้า Ducati Desmosedici GP19 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1000 ซีซี แบบ V4 4 จังหวะ 16 วาล์วแบบ DOHC พร้อมด้วยชุดท่อไอเสียจาก Akrapovic ซึ่งทาง Ducati เคลมแรงม้าไว้ที่ 250 แรงม้า และสามารถทำความเร็ว Top Speed ได้มากกว่า 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ระบบช่วงล่างยังคงใช้เป็น Öhlins โดยโช้คหน้าเป็นแบบ Upside-down ขนาด 48 มม. โช้คหลัง Öhlins ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารุ่นเดิม มาพร้อมกับระบบเบรคจาก Brembo และล้อฟอร์จน้ำหนักเบาจาก Marchesini

อย่างที่เรารู้ๆกันว่ารถแข่ง MotoGP ของ Ducati นั้นขึ้นชื่อเรื่องความแรงและได้เปรียบในทางตรง ก็ต้องมาดูกันว่าเจ้า Ducati Desmosedici GP19 รุ่นใหม่นี้จะยังคงเอกลักษณ์และยังสามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมได้เหมือนรุ่นก่อนหรือไม่ ต้องรอดูกันครับ

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Ducati คลิก

ติดตามเราในแฟนเพจ คลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่