Bike Club : 40Garage

40Garage –Live Here Ride Now

สวัสดีครับแฟนๆ Superbike Magazine ทุกๆ ท่าน วันนี้เราพาทุกท่านมารู้จักกับไบค์คลับอีกหนึ่งกลุ่มซึ่งอัดแน่นไปด้วยมิตรภาพของเหล่าไบค์เกอร์กับกลุ่ม 40 Garage ครับ

กลุ่ม 40 Garage นั้นมีสโลแกนของกลุ่มที่ว่า “Live here Ride now” หรือแปลเป็นไทยว่า ใช้ชีวิตไปพร้อมกับความสุขที่ได้ขับขี่ โดยกลุ่มของเรานั้นเป็นแหล่งรวมตัวของเพื่อนๆ ไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบในสองล้อและความเร็ว ในปัจจุบันนั้นกลุ่มของพวกเรามีสมาชิกอยู่ราวๆ 30 คน โดยเพื่อนๆ สมาชิกส่วนมากเลยนั้นจะใช้ Yamaha กันเป็นส่วนมาก ทั้ง Yamaha R-Series , MT-Series รวมถึง เจ้าบิ๊กสกู๊ตเตอร์สายพันธุ์แรงอย่างเจ้า Yamaha T-Max และรุ่นน้องมาใหม่ไฟแรงอย่าง Yamaha X-Max เรียกได้ว่าครบทุกแนวจริงๆ โดยสาเหตุที่กลุ่มของพวกเราใช้ Yamaha กันเยอะก็เพราะเทคโนโลยีและสมรรถนะของตัวรถที่ดี รวมถึงตัวรถไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิกคอยกวนใจ และที่สำคัญรูปทรงมันดูสวยมันดูหล่อ แต่ทางเราก็ไม่ปิดกันว่าคุณต้องใช้รถ Yamaha เท่านั้นถึงมาเข้ากลุ่มกับพวกเราได้ รถอะไร แนวไหน ยี่ห้ออะไรก็มาจอยกับพวกเราได้เลยครับ


โดยจุดเริ่มต้นของ 40 Garage นั้นเกิดขึ้นจากความชื่นชอบและความหลงไหลในการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่มีไลฟ์สไตล์ Lifestyle คล้ายๆ กัน และต้องการหาที่พบปะ สังสรรค์ พูดคุย และสถานที่ในการเซอร์วิสรถของเพื่อนๆ ในลักษณะ Garage House โดยที่เราจะเน้นความเป็นกันเอง ไม่ได้เน้นในเชิงธุรกิจหรือพาณิชย์ ให้ความรู้สึกคล้ายกับการมาเที่ยวบ้านเพื่อน และในขณะเดี่ยวกันก็แต่งรถ หรือเซอร์วิสรถไปในเวลาเดียวกัน แต่ทางเราก็มีช่างที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางคอยดูแลและให้คำปรึกษา โดยหลังเลิกงานก็มักจะมีเพื่อนๆ สมาชิกต่างแวะเวียนเข้ามาไม่ขายสาย ซึ่งในระหว่างการพบปะพูดคุย หรือการเซอร์วิสรถนั้น เหล่าบรรดาเพื่อๆสมาชิกก็มักจะทำของกินอร่อยๆ กัน เรียกได้ว่า ชิวๆ สบายๆ เหมือนอยู่บ้าน

นอกจากการพบปะนัดเจอของเพื่อนๆ กลุ่มสมาชิกแล้ว ทางเรายังมีกิจกรรมออกไปขี่รถกันอยู่เป็นประจำ ส่วนมากก็มีการขี่รถเข้าเมืองไปหาอะไรทานกัน พร้อมทั้งชมความสวยงามของกรุงเทพยามค่ำคืน อารมณ์เหมือน City Ride หรือว่าถ้าหากมีเวลามากหน่อยหรือช่วงวันหยุด ก็จะมีออกทริปต่างจังหวัดกันบ้าง และเราจะมีทริปใหญ่ทุกๆปีนั้นก็คือทริปประจำปีนั้นเอง หรือว่าจะเป็นกิจกรรมฝึกทักษะของผู้ขับขี่ ก็จะมีการนัดกันไปสนามเพื่อฝึกซ้อมและพัฒนาทักษะการขับขี่ การควบคุมรถ เพื่อเอามาปรับใช้ในการขับขี่บนท้องถนนในชีวิตประจำวัน ช่วยเพื่มความมั่นใจและความปลอดภัยของเพื่อนๆ ด้วยครับ

สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากร้าน 40Garage และแฟนเพจของกลุ่ม 40Garage ด้วยนะครับ และฝากติดตามข่าวสารดีๆที่เกี่ยวข้องกับวงการได้ทาง SuperBike Magazine ซึ่งมีทั้งสาระและความบันเทิงไว้ด้วยนะครับ

 

- Advertisement -
บทความก่อนหน้านี้
บทความถัดไป

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่