Home Yamaha News Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid 2023

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid 2023

0

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid 2023

Tenere 700 โมเดลแอดเวนเจอร์สายลุยสุดเท่ที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

Yamaha Riders’ club จัดใหญ่ ร่วมส่งนักบิดประชันทางฝุ่น กับกิจกรรมการแข่งขันในรายการ SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid Power By Pirelli Scorpion The MXGP Champion’s Tyres 2023 ที่จบไปเป็นที่เรียบร้อย ณ ลานวัดคลองตาอิน หมู่บ้านคชานุรักษ์ ม.9 บ้านคลองตาอิน ต.คลองพลู อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี

ซึ่งเป็นรายการแข่งขันเพื่อเฟ้นหา 6 นักแข่งสายลุยตัวจริงเสียงจริง ทำผลงานที่ดีสุดจากการแข่งขัน เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันในเวทีระดับโลก ในรายการ Rimba Raid 2023 ที่ประเทศมาเลเซีย

รถ Demo ให้ทดสอบจากทางยามาฮ่าภายในงาน

โดยกิจกรรมครั้งนี้ทาง Yamaha Riders’ club ให้บริการเซอร์วิส ทั้งทีมช่าง ทีมเซอร์วิสที่ทางค่ายจัดมาให้ ที่บูทภายในงาน เพื่อรองรับบริการนักแข่ง รวมถึง ให้บริการทดสอบรถ Demo Tenere 700 แอดเวนเจอร์ตัวแรง แถมยังมี WR155R เอ็นดูโร่ไบค์มาให้เหล่านักบิดได้ทดลองภายในงานอีกด้วย

บูทยามาฮ่าภายในงาน

ภาพบรรยากาศสุดมันส์

สำหรับบรรยากาศการแข่งขัน เต็มไปด้วยความมันส์ระดับเต็มสิบ ถึงแม้ว่ามีฝนตกลงมาเป็นระยะ ๆ แต่ก็ไม่สามารถทำลายจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย ความกระหายในชัยชนะของเหล่านักบิดในสนามแห่งนี้ไปได้แม้แต่น้อย โดยแต่ละมิชชั่นมีทั้งทางดิน ทางหิน ทางฝุ่น หรือแม้กระทั่งทางโคลน ล้วนเติมเต็มรสชาติแห่งความมันส์ของการแข่งขันตลอดทั้งวัน

ผู้ชนะที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งรายการ Rimba Raid ที่มาเลเซีย

และในช่วงไฟนอลของกิจกรรม การตัดสินเป็นที่เรียบร้อยและได้สุดยอดนักบิดจากฝั่งยามาฮ่า เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง Rimba Raid ที่ประเทศมาเลเซียจำนวน 2 ท่านด้วยกันได้แก่ คุณนันทกานต์ ภูเดชศิริ และคุณมานพ อับดุลการี ควบ Tenere 700 ทำผลงานดีที่สุด จบอันดับที่ 1 และ 2 ในรุ่น Class B (Adventure 500 ซีซี – 990 ซีซี) 

แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีรางวัลสำหรับผู้ได้รับคัดเลือกทั้ง 6 ท่าน ยังได้รับเสื้อ Scorpion สำหรับใช้แข่ง Rimba Raid จำนวน 3 ตัว ยาง Pirelli Scorpion สำหรับใช้ซ้อมและแข่ง จำนวน 2 คู่ พร้อมทั้งสนับสนุนค่าเดินทาง/ค่าสมัครแข่งมูลค่า 40,000 บาท สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดี ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักบิดชาวไทย ที่จะไปแข่งขันทางฝุ่นที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 นี้ ลุยกันต่อ 

อ่านข่าวอื่นๆ จาก Yamaha คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

Exit mobile version