Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid 2023

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid 2023

Tenere 700 โมเดลแอดเวนเจอร์สายลุยสุดเท่ที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากYamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com

Yamaha Riders’ club จัดใหญ่ ร่วมส่งนักบิดประชันทางฝุ่น กับกิจกรรมการแข่งขันในรายการ SuperBikemag.com Qualifying To Rimba Raid Power By Pirelli Scorpion The MXGP Champion’s Tyres 2023 ที่จบไปเป็นที่เรียบร้อย ณ ลานวัดคลองตาอิน หมู่บ้านคชานุรักษ์ ม.9 บ้านคลองตาอิน ต.คลองพลู อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com

ซึ่งเป็นรายการแข่งขันเพื่อเฟ้นหา 6 นักแข่งสายลุยตัวจริงเสียงจริง ทำผลงานที่ดีสุดจากการแข่งขัน เป็นตัวแทนจากประเทศไทยเข้าแข่งขันในเวทีระดับโลก ในรายการ Rimba Raid 2023 ที่ประเทศมาเลเซีย

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com
รถ Demo ให้ทดสอบจากทางยามาฮ่าภายในงาน

โดยกิจกรรมครั้งนี้ทาง Yamaha Riders’ club ให้บริการเซอร์วิส ทั้งทีมช่าง ทีมเซอร์วิสที่ทางค่ายจัดมาให้ ที่บูทภายในงาน เพื่อรองรับบริการนักแข่ง รวมถึง ให้บริการทดสอบรถ Demo Tenere 700 แอดเวนเจอร์ตัวแรง แถมยังมี WR155R เอ็นดูโร่ไบค์มาให้เหล่านักบิดได้ทดลองภายในงานอีกด้วย

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com
บูทยามาฮ่าภายในงาน

ภาพบรรยากาศสุดมันส์

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com

สำหรับบรรยากาศการแข่งขัน เต็มไปด้วยความมันส์ระดับเต็มสิบ ถึงแม้ว่ามีฝนตกลงมาเป็นระยะ ๆ แต่ก็ไม่สามารถทำลายจิตวิญญาณแห่งความท้าทาย ความกระหายในชัยชนะของเหล่านักบิดในสนามแห่งนี้ไปได้แม้แต่น้อย โดยแต่ละมิชชั่นมีทั้งทางดิน ทางหิน ทางฝุ่น หรือแม้กระทั่งทางโคลน ล้วนเติมเต็มรสชาติแห่งความมันส์ของการแข่งขันตลอดทั้งวัน

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com

ผู้ชนะที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งรายการ Rimba Raid ที่มาเลเซีย

และในช่วงไฟนอลของกิจกรรม การตัดสินเป็นที่เรียบร้อยและได้สุดยอดนักบิดจากฝั่งยามาฮ่า เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่ง Rimba Raid ที่ประเทศมาเลเซียจำนวน 2 ท่านด้วยกันได้แก่ คุณนันทกานต์ ภูเดชศิริ และคุณมานพ อับดุลการี ควบ Tenere 700 ทำผลงานดีที่สุด จบอันดับที่ 1 และ 2 ในรุ่น Class B (Adventure 500 ซีซี – 990 ซีซี) 

Yamaha ร่วมลุย SuperBikemag.com

แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีรางวัลสำหรับผู้ได้รับคัดเลือกทั้ง 6 ท่าน ยังได้รับเสื้อ Scorpion สำหรับใช้แข่ง Rimba Raid จำนวน 3 ตัว ยาง Pirelli Scorpion สำหรับใช้ซ้อมและแข่ง จำนวน 2 คู่ พร้อมทั้งสนับสนุนค่าเดินทาง/ค่าสมัครแข่งมูลค่า 40,000 บาท สุดท้ายนี้ขอแสดงความยินดี ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับนักบิดชาวไทย ที่จะไปแข่งขันทางฝุ่นที่ประเทศมาเลเซียในวันที่ 31 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 นี้ ลุยกันต่อ 

อ่านข่าวอื่นๆ จาก Yamaha คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

บทความยอดนิยม