2025 Multistrada V4 Pikes Peak สปอร์ตในร่างทัวร์ริ่ง

2025 Multistrada V4 Pikes Peak สปอร์ตในร่างทัวร์ริ่ง

2025 Multistrada V4 Pikes Peak

2025 Multistrada V4 Pikes Peak

ทัวร์ริ่งไบค์รุ่นล่าสุดในตระกูล Multistrada ที่ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย กับสมรรถนะของเครื่องยนต์ระดับสูงสุด สามารถวิ่งได้ทั้งถนนปกติ และเส้นทางที่มีความท้าทาย โดยรุ่นนี้ได้รับการพัฒนามาจากแพลตฟอร์มของ Multistrada V4 ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้พร้อมปรับปรุงให้มีความเป็นสปอร์ตมากขึ้น น้ำเบากว่าเดิม เพื่อให้ตอบสนองกับเหล่าไบค์เกอร์ที่

เครื่องยนต์เดิม แรงถึงใจ

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V4 Granturismo ตัวเดียวกันกับ Multistrada V4 โดยมีขนาดเครื่องยนต์อยู่ที่ 1,158 ซีซี 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้าที่ 10,750 รอบต่อนาที และแรงบิด 125 นิวตันเมตร ที่ 9,000 รอบต่อนาที พร้อมลุยในทุกเส้นทาง ขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะที่ต่อเนื่องในทุกช่วงความเร็ว

2025 Multistrada V4 Pikes Peak

ช่วงล่างให้มาแบบเน้น ๆ

Pirelli Diablo Rosso IV
Pirelli Diablo Rosso IV

Öhlins Smart EC 2.0


ระบบช่วงล่างให้มาได้น่าสนใจ ล้อฟอร์จ Marchesini น้ำหนักเบา ขนาด 17 นิ้ว พร้อมยางตัวพรีเมียมอย่าง Pirelli Diablo Rosso IV เพื่อการยึดเกาะ และควบคุมที่แม่นยำ ระบบกันสะเทือนด้านหน้า Öhlins Smart EC 2.0 ขนาดแกน 48 มม. ระบบกันสะเทือนด้านหลังโช้คอัพเดี่ยว Ohlins TTX36 โดยโช้คอัพที่ให้มาทั้งด้านหน้า และด้านหลังสามารถปรับการทำงานแบบอัตโนมัติ ปรับความแข็งอ่อนของโช้คได้ตามสภาพการขับขี่ 

ระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกคู่ Brembo Stylema Monoblock แบบ 4พอต ขนาด 330 มม. และเบรกหลังดิสก์เบรกเดี่ยวจาก Brembo แบบ 2 พอต ขนาด 280 มม. พร้อมระบบ Cornering ABS เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการหยุดรถในทุกสภาพถนน

Akrapovic

เพิ่มความหล่อไปอีกขั้นด้วยท่อ Akrapovic ที่ผ่านมาตรฐานไอเสีย Euro 5+ เพิ่มประสิทธิภาพของตัวรถให้แรงยิ่งขึ้น

2025 Multistrada V4 Pikes Peak
ถึงแม้จะจอไม่ใหญ่แต่บอกข้อมูลแบบละเอียด

ทัวร์ริ่งเทคโนโลยีแน่น

ไม่เพียงแค่ขุมกำลังที่ให้มาแบบถึงใจ แต่ในส่วนของเทคโนโลยีที่จัดมาให้ก็เด่นไม่แพ้กัน หน้าจอ TFT ขนาด 6.5 นิ้วแสดงข้อมูลการขับขี่ครบ รวมไปถึงเทคโนโลยีความปลอดภัยไม่ว่าจะเป็นไม่ว่าจะเป็น Ducati Wheelie Control (DWC), Ducati Traction Control (DTC), Ducati Quick Shift (DQS) ระบบ Adaptive Cruise Control ที่ใช้เรดาร์ในการตรวจจับยานพาหนะรอบข้าง รวมไปถึงโหมดการขับขี่ หลายโหมด ได้แก่ Race, Sport, Touring และ Urban ทำให้ผู้ขับสามารถเลือกโหมดตามสภาพเส้นทาง และความต้องการในการขับขี่

จะวิ่งทางดำ หรือทางฝุ่น ก็หล่อทุกเส้นทาง

สีสันที่วางจำหน่าย

Pikes Peak Livery (สีแดง-ดำ-เทา)


เปิดให้จองอย่างเป็นทางการแล้วในทวีปทางฝั่งยุโรป โดยราคาที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยจะยังไม่มีออกมาแน่ชัด แต่คาดว่าจะอยู่ในช่วงประมาณ 1.2 – 1.5 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์เสริมที่เลือกติดตั้ง ไบค์เกอร์สายทัวร์ริ่งในไทยเตรียมตัวรอได้เลย

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Moss SuperBike
Moss SuperBike
จากความหลงไหลในความเร็ว สู่วงการสองล้อ เพราะมันคือ เสน่ห์ที่มีแต่คุณเท่านั้นที่รู้

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่