2024 Yamaha Nmax 155 แรงเต็มซีซี ทริปโคราชก็แค่..”ปากซอย”

2024 Yamaha Nmax 155 แรงเต็มซีซี
ทริปโคราชก็แค่..”ปากซอย”

2024 Yamaha Nmax 155

ถึงแม้ว่าทริป กทม.-โคราช จะผ่านระยะเวลามาได้ซักพักแล้ว แต่ก็ยังคงเป็นภาพความประทับใจในเรื่องราวดี ๆ กับกิจกรรมสุดพิเศษของเหล่าลูกค้าและสื่อมวลชน ไปพร้อมกับสกู๊ตเตอร์ตัวเต็งจากค่ายส้อมเสียงอย่าง 2024 Yamaha Nmax 155 น้องเล็กจากตระกูล MAX Series พิกัด 155 ซีซี ที่มาพร้อมกับจุดเด่นด้วยเครื่องยนต์ 155 ซีซี ที่เรียกได้ว่า กำลัง “เต็มซีซี” พร้อมออกล่าหาประสบการณ์สุดพิเศษในทุกเส้นทาง

 มาแรง..เต็มซีซี

2024 Yamaha Nmax 155

สำหรับในเรื่องของความแรงก็กล้ารับประกันและการันตี โดยทริป กทม.-โคราช ของ 2024 Yamaha Nmax 155 ซึ่งรวมระยะทางกว่า 200 กม. บอกเลยว่าขี่สบาย ไม่เคอะเขิน มีกำลังความเร็วให้บิดเร่งเล่นทุกย่าน มีธรรมชาติตลอดทั้งเส้นทางให้ชมธรรมชาติ รวมถึงเส้นทางสามารถลากคันเร่งทำท็อปสปีดความเร็วปลายซัก 130 กม./ชม. ขึ้นไป ก็ถือว่าสนุกแล้วในพิกัดนี้ ซึ่งรวมระยะเวลาในการเดินทางใช้เวลาประมาณ 2 ชม.เท่านั้น โคราชก็แค่ปากซอยจริง ๆ 

โดดเด่นด้วยขุมกำลัง “บลูคอร์” 

2024 Yamaha Nmax 155นอกจากตัวรถจะให้ในเรื่องของกำลังขนาดเต็มซีซีมาแล้ว 2024 nmax 155 ยังมาพร้อมกับเอกสิทธิ์ด้วยเครื่องยนต์ “บลูคอร์” ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้เชื้อเพลิง ลดการสูญเสียกำลังเครื่องยนต์ และควบคุมการใช้น้ำมันพร้อมกับการจุดระเบิดอย่างมีประสิทธิภาพ

การันตี ประหยัดน้ำมัน

ซึ่งนอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ติดตั้งมาให้แล้ว การขับขี่ยังสนุกแถมยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย (เคลมอัตราประหยัดอยู่ที่ 47.4 กม./ลิตร) 

รับประกันนานสุด 5 ปี

เรื่องความแรงที่ต้องบอกว่าไม่เป็นรองใคร แถมประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะเลยทีเดียว ในราคาไม่ถึงแสน พร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กม. ซื้อทีเดียว ใช้กันยาว ๆ .. โดยสามารถรับชมข้อมูลพิเติมได้ในช่องทาง คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่