Home New Bike 2024 KTM 450 RALLY REPLICA ตัวสุดสายแรลลี่จากค่ายส้ม

2024 KTM 450 RALLY REPLICA ตัวสุดสายแรลลี่จากค่ายส้ม

0

2024 KTM 450 RALLY REPLICA ตัวสุดสายแรลลี่จากค่ายส้ม

การแข่งขันสุดหฤโหดที่กินระยะทางกว่า 1,000 กม. บนเส้นทางสุดทุรกันดารอย่าง การแข่งขันดาการ์แรลลี่ ยอดสุดของการแข่งขันสายแรลลี่ ยอดสุดของความยากแค้น และเจ้านี่ 2024 KTM 450 RALLY REPLICA คือรถที่ออกแบบมาโดยใช้ความรู้และประสบการณ์จากทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดทีมนึงจากรายการนี้

ซึ่งจุดเด่นของโมเดลนี้คือให้อุปกรณ์แบบเดียวกับทีมแข่งโรงงาน ไล่ตั้งแต่เครื่องยนต์สูบเดียว 450 ซีซีที่มาพร้อมระบบเกียร์ 6 สปีด Pankl ทั้งยังวางเครื่องให้ได้มิติสามเหลี่ยมท่านั่งที่เกิดจากองศาแฮนด์ ตำแหน่งเครื่องยนต์พักเท้า และเบาะนั่งที่ได้องศาเหมาะกับการขับขี่เป็นเวลานาน ๆ บนเส้นทางยาวไกล โดยอิงจากคำแนะนำและฟีดแบ็กจากแชมป์โลกดาการ์แรลลี่อย่าง Kevin Benavides รวมไปถึงนักแข่งอีกหลายคน

นอกจากนี้ยังเด่นเรื่องของน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษ ท่านั่งขับขี่ที่สบาย และการควบคุมขับขี่ที่ดี ซึ่งเป็นหัวใจของการออกแบบโมเดลนี้ ระบบกันสะเทือน WP XACT Pro เต็มระบบเพื่อให้ฟีลลิ่งที่ชัดเจนและสมรรถนะคงเส้นคงวา การยึดเกาะที่ดี ซับแรงได้มากแม้จะขับขี่ที่ความเร็วสูงในทุกสภาพเส้นทาง ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียจาก Akrapovic เต็มระบบ

สำหรับเรื่องการจำหน่าย โมเดลพิเศษนี้มีเพียงแค่ 80 คันเท่านั้น แต่ตัวเลขราคานั้นยังไม่ระบุ แต่ก็คาดว่าราคาน่าจะโดดไปเกินกว่า 25,900 ยูโร ซึ่งเป็นราคาของโมเดลปีเก่าแน่นอนครับ

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

Exit mobile version