Home ข่าวมอเตอร์ไซค์ เปิดตัว Royal Enfield Classic 500 Stealth Black ใน Motor Show 2020

เปิดตัว Royal Enfield Classic 500 Stealth Black ใน Motor Show 2020

0

เปิดตัว Royal Enfield Classic 500 Stealth Black ใน Motor Show 2020

ล่าสุดในงาน Motor Show 2020 ทาง Royal Enfield ได้ทำการ เปิดตัว Royal Enfield Classic 500 Stealth Black ซึ่งเป็นโมเดลชุดสีพิเศษ โดยจะยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์มาตรฐานไอเสียยูโร 4 ซึ่งมาพร้อมระบบเบรก ABS โดยจะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 196,800 บาท

ตอนนี้ Royal Enfield Classic 500 ได้รับการติดตั้งระบบการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีดไฟฟ้าแล้ว ซึ่งช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้ราบรื่น เพิ่มสมรรถนะ และความสามารถในการสตาร์ทที่ดีแม้เครื่องยนต์เย็น ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องยนต์ส่งพลังขับเคลื่อนได้อย่างสม่ำเสมอในทุกสถานการณ์ และยังได้รับการปรับจูนเครื่องยนต์ให้ภาพรวมและแรงบิดออกมาดีที่สุดเพื่อเพิ่มสมรรถนะของรถตลอดทุกช่วงความเร็วรอบ และยังรองรับมาตรฐานไอเสีย Euro4 นอกจากนี้โมเดลใหม่นี้จะยังมาพร้อมล้ออัลลอยและประกันรถนานถึง 2 ปี

 

สุดท้ายนี้สำหรับลูกค้าที่จองรถรถทุกรุ่นภายในงาน จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี… พ.ร.บ. ฟรีค่าจดทะเบียน ประกันรถนานถึง 2 ปี และสำหรับผู้ที่จองรถในพิกัด 650 ซีซี อย่าง Interceptor 650 และ Continental GT 650 จะได้รับการประกันฟรีมากถึง 3 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง และบริการ Roadside Assistance 3 ปีหรือบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนแบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

Exit mobile version