Home ข่าวมอเตอร์ไซค์ หมวกกันน็อค Rocket รีวิวสายวินเทจต้องชอบ..ราคาสบายกระเป๋า

หมวกกันน็อค Rocket รีวิวสายวินเทจต้องชอบ..ราคาสบายกระเป๋า

0
หมวกกันน็อค Rocket

รีวิว หมวกกันน็อค Rocket หมวกสไตล์คลาสสิก แบรนด์ ID ราคาจับต้องได้ง่ายมาพร้อมกับวัสดุชนิดพิเศษแข็งแรงทนทาน และสามารถที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลายแบบ หลายสไตล์ ถูกใจสายเก๋า…เก๋า แน่นอน!!

เรามาดูกันที่ภายนอกใบนี้กันก่อน สำหรับใบนี้ถูกดีไซน์รูปทรงหมวกแบบทรงกลม ออกแบบลวดลายดูหรูหราด้วยเส้นสายสีทอง มาพร้อมกับชิลด์หน้าที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต และผลิตตามมาตรฐาน มอก 369-2557 เคลือบสีปรอทอิริเดียมและเคลือบสารกันรอยขีดข่วน นอกจากนี้แล้วเวลามองยังไม่หลอกตา รวมถึงผ่านการค่าวัดแสงตามมาตรฐาน ใช้ได้ดีดูหล่อขึ้นด้วย ที่สำคัญคือตัวชิลด์หน้ามีการดีไซน์ตัวล็อคชิลด์เข้ากันดีโดยใช้ชิ้นหนังสังเคราะห์กลไกแบบกระดุมใช้งานง่าย

ต่อกันด้วยวัสดุเปลือกหมวก ที่ผลิตจากพลาสติก SIRT (Super High Impact Resistant Thermoplastic) ชนิดพิเศษ แข็งแรงทนทาน สามารถที่จะรองรับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงดีไซน์เติมแต่งขอบหมวกแบบโครเมียมให้ดูคลาสสิคหรูหรามากยิ่งขึ้น

ระบบระบายอากาศถูกออกแบบมาให้มีช่องดักอากาศที่ด้านหน้าและระบายอากาศออกด้านหลังเพื่อที่จะช่วยให้การส่วมใส่สบายมากยิ่งขึ้น ใส่ได้นาน ลดอุณหภูมิภายในตัวหมวกได้เป็นอย่างดี และตัวช่องลมยังมีการเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วยตาข่ายโลหะสีเงินดูคลาสสิคลงตัวทั้ง 4 จุด

สายรัดคางแบบใช้งานง่ายดีไซน์ดูดีมาพร้อมกลไกการทำงานแบบสไลด์บาร์ สามารถที่จะถอดใส่สายรัดคางได้ง่ายรวดเร็ว และยังใช้วัสดุสเตนเลสขึ้นรูปใช้งานได้ทนทาน ปลอดสนิม พร้อมกับเพิ่มห่วงแขวนผลิตด้วยสเตนเลส ปลอดสนิมเช่นกัน เอาไว้สำหรับแขวนตัวหมวกแข็งแรงแขวนหมวกได้หายห่วง

ภายใน
เรามาดูกันที่ภายในกันบ้าง เริ่มที่ตัวเนื้อโฟมที่เป็นเทคโนโลยี EPS High density สามารถรับแรงกระแทกได้สูง

และมีการออกแบบภายในที่เหมาะสำหรับรูปทรงศีรษะคนเอเชียโดยตรง ซึ่งจะสังเกตได้ว่าจะมีสัญลักษณ์ภายในตัวหมวก Asian Fit ติดอยู่ข้างใน

รวมไปถึงตัวชิ้นส่วนตัวผ้าและตัวฟองน้ำที่ใช้เทคโนโลยีการตัดเย็บแบบ 3D Cutting ที่ทำให้ผู้ส่วมใส่ได้กระชับพอดีศีรษะ

ภายในตัวหมวกยังมีการออกแบบพิเศษเว้นช่องไว้สำหรับผู้ที่มี Bluetooth สามารถติดตั้งลำโพงได้อย่างง่ายดาย เวลาใส่หมวกจะพอดีไม่บีบหูจนเกินไป

และยังมีลูกเล่นความสวยงามเพิ่มด้วยการตัดเย็บตัวหนังเข้าไปเพิ่มที่ขอบของตัวหมวก ทำให้ดูสปอร์ตวินเทจมากขึ้น ที่สำคัญอีก 1 อย่างภายในตัวหมวกสามารถแกะถอดออกมาทำความสะอาดได้ทุกชิ้นอีกด้วย

เชื่อถือได้สำหรับหมวกใบนี้ที่ได้รับมาตารฐานผ่าน มอก.369-2557 และผลิตตามมาตรฐาน ECE โดยผ่านการทดสอบแบบ 4 สภาวะที่ถูกรับรองด้วยห้องปฏิบัติการ บริษัท เดลต้า อัพซิลอน แล็บโบลาทอรี่ จำกัดที่ได้รับมาตรฐาน ISO 17025 ทำให้ใครที่สนใจซื้อหมวกใบนี้มั่นใจได้เลย ว่าปลอดภัยแน่นอน

สำหรับทั้งหมดทั้งมวลทุกชิ้นส่วนที่กล่าวมาทำให้ตัวหมวก Rocket ใบนี้มีน้ำหนักรวมอยู่ที่ 1,450 กรัม และยังมีไซส์ให้เลือกถึง 4 ไซส์ S,M,L และ XL โดยมีราคาจัดจำหน่ายแบบสบายกระเป๋า อยู่ที่ 1,990 บาท เท่านั้นเอง

สรุปเลยแล้วกันกับ หมวกกันน็อค Rocket
ใครที่กำลังมองหาหมวกสายคลาสสิควินเทจ แนะนำใบนี้เลยไม่มีผิดหวัง ปลอดภัย สวมใส่สบาย มุมมองชัดเจน รูปลักษณ์โดดเด่น แถมราคาคุ้มค่า อ่านมาถึงตรงนี้ก็คงจะป้ายยาสายนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าใครสนใจก็สามารถที่จะสั่งซื้อได้ คลิก และในครั้งต่อไปจะมีหมวกใบไหนมารีวิว ติดตามกันได้เลย…

 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

 

Exit mobile version