รองเท้า TCX Tourstep WP กันน้ำ คุณภาพดี ราคาไม่แพง

รองเท้า TCX Tourstep WP กันน้ำ คุณภาพดี ราคาไม่แพง

 

ช่วงนี้ก็เข้าหน้าฝนแล้ว แน่นอนว่าฝนเจ้ากรรมนายเวรของคนตาดำ ๆ อย่างเรา ๆ ก็ตกได้ตกดี ตกเกือบทุกวัน บางวันตกตั้งแต่เช้า ตอนไปทำงาน งานนี้ไบเกอร์อย่างเรา ๆ ก็ต้องได้รับผลกระทบไปแบบเต็ม ๆ จะให้หันไปขับรถยนต์ สำหรับคนเมืองรถติด โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ๆ ก็ลำบาก ก็จำต้องขี่รถลุยฝนกันไป เสื้อกับกางเกงกันฝนมีแล้ว แล้วรองเท้าล่ะ ใส่ผ้าใบก็เปียก ครั้นจะตากแดดให้แห้ง แดดก็ไม่แรงพอ มาวันนี้ก็เลยขอแนะนำ รองเท้า TCX Tourstep WP บูทกันน้ำ สำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ จากอิตาลี รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ที่บอกได้เลยว่าตอบโจทย์หน้าฝนได้เป็นอย่างดี

รองเท้า TCX Tourstep WP

สำหรับเจ้า TCX Tourstep WP คู่นี้คือบูทหุ้มข้อสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ ออกแบบโดยมุ่งเน้นในเรื่องของการกันน้ำและการันตีการป้องกันนิ้วเท้า เท้าและข้อเท้าตามมาตรฐานสูงสุดของทางแบรนด์ ขณะเดียวกันก็ไม่ละเลยความสบายและดีไซน์ที่เหมาะกับทั้งการขับขี่และการเดิน เรียกว่าคู่เดียวจบ ขี่รถได้ดีสบายปลอดภัย พอถึงที่ทำงาน ก็เดินไปไหนมาไหนได้ ไม่เคอะเขิน

และด้วยเทคโนโลยี T-Dry ที่จะมีการเพิ่มชั้นเม็มเบรนกันน้ำ ช่วยให้รองเท้าคู่นี้เหมาะกับการขับขี่ในทุกสถานการณ์แม้กระทั่งในยามฝนตกโปรยปรายลงมา หรือจะใส่ไปลุยหิมะต่างประเทศก็ยังไหว

รองเท้า TCX Tourstep WP

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Groundtrax พื้นรองเท้าแบบพิเศษที่ให้ความมั่นคงและการยึดเกาะที่ดีขณะเดิน สวมใส่สบายด้วยเทคโนโลยี Zplate พื้นรองเท้าด้านในช่วยให้อิสระในการเคลื่อนไหวแม้ในยามใส่เดินทั่วไป ทั้งยังช่วยซับแรงกระแทกช่วยเพิ่มการป้องกันอีกด้วย ปิดท้ายด้วยแผ่นรองรองเท้าด้านใน OrthoLite ที่พัฒนามาเพื่อความสบายและการซัพพอร์ตเท้าอย่างเต็มที่ โดยมีคุณสมบัติการระบายอากาศที่ดีช่วยทำให้เท้าแห้งและเย็นสบาย ทั้งยังการันตีการยุบตัวตลอดอายุการใช้งานว่าจะไม่เกิน 5% ดังนั้นจะอยู่ซัพพอร์ตเท้าคุณตลอดอายุการใช้งานได้เป็นอย่างดี

รองเท้า TCX Tourstep WP

สุดท้ายนี้ใส่และถอดได้ง่าย สะดวก และรวดเร็วด้วยระบบสายรัดและตีนตุ๊กแกที่ช่วยให้ใช้งานง่ายและใส่ได้กระชับอีกด้วย ซึ่งทีว่ามานี้เนี่ยราคาเบา ๆ เพียง 6,900 บาทเท่านั้น ถูกกว่ารองเท้าผ้าใบบางรุ่นเสียอีก ไบเกอร์ที่รักความปลอดภัยก็ไม่ควรพลาด สามารถทักข้อความเพจ Panda Rider หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ https://www.pandarider.com/Panda/Product_boots_TCX.html ได้เลย รับรองไม่ผิดหวัง

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Benz SuperBike
Benz SuperBikehttps://www.superbikemag.com/
ธรรมรัตน์ แซ่ลี้ นักเขียน นักแปล ที่จับพลัดจับผลูได้กลายมาเป็นนักเขียนให้กับทาง SuperBike Thailand มาตั้งแต่ปีแรก ๆ ที่ยังเป็นนิตยสาร จนกระทั่งกลายเป็นสื่อออนไลน์เต็มรูปแบบ

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่