มาย ประกายไปกัน สาวโมเดิร์น กับ Triumph Bonneville Bobber

มาย ประกายไปกัน สาวโมเดิร์น
กับ Triumph Bonneville Bobber

มาย ประกายไปกัน

เข้าสู่ช่วง SuperDiva ในรอบนี้ แอดมินจะพาคุณผู้ชมไปจิบกาแฟหอม ๆ แถวย่านพระราม 4 กับร้านคาเฟ่ที่อยู่หัวมุมตึกซอยแสงจันทร์ (สุขุมวิท 40) ที่มีชื่อว่า MRB Medium Roast Bar ถามว่าไปทำไมหน่ะหรอ..ขอกระซิบเลยแล้วกันว่าเจ้าของร้านสวยมากก!! กับสาวหมวยตัวเล็ก ผิวขาว แถมเธอคนนี้ไม่ใช่แค่เป็นเพียงเจ้าของธุรกิจเท่านั้นนะ เธอคนนี้ยังเป็นอินฟูเอนเซอร์สายโมเดิร์นคลาสสิกแบบเต็มตัวเสียอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นสาวกในวงการรถคัสตอมก็คงรู้จักเธอคนนี้เป็นอย่างดีกับ มาย ประกายกาญจน์ หรือ มาย ประกายไปกัน และโมเดลคู่ใจอย่าง Triumph Bonneville Bobber ปี 2017

สวัสดีค่ะ ชื่อ น.ส. ประกายกาญจน์ นันทวงศ์ ชื่อเล่น มายด์ อายุ 28 ปี ปัจจุบันเปิดธุรกิจร้านอาหารและกาแฟ, รับงาน Influencer และรับผลิตคอนเทนต์ (โปรดักชั่นส์) ค่ะ เข้าวงการมอเตอร์ไซค์ครั้งแรกปลายปี 2565 ค่ะ มอเตอร์ไซค์ที่ขี่รุ่นแรก Triumph T100 

ปัจจุบันขี่รถรุ่นอะไร ทำไมถึงเลือกรุ่นนี้

Triumph Bobber ปี 2017 สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ที่เลือกรุ่นนี้เพราะชอบสไตล์ด้วยแล้วรู้สึกว่าเหมาะสมกับสรีระของตัวเองที่เป็นคนตัวเล็ก เวลาขี่หรือควบคุมรถเลยรู้สึกมั่นใจ

เคยออกทริปที่ไหนมาบ้าง บ่อยแค่ไหน

@pkpkpk919

กลับแล้วค่าาา 😂 #ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยว #motorcycle #triumph

♬ เสียงต้นฉบับ – PKPK – ประกายไปกัน

ปีแรกที่เข้าวงการออกทริปบ่อยมากค่ะ ถ้าเดินทางไกล ๆ ก็เดือนละครั้งถึง 2 ครั้ง ถ้า One Day Trip ก็เกือบทุกอาทิตย์เลย แต่ปีนี้ด้วยความที่ทำงานหลายอย่าง เลยจะไปแค่ร้านกาแฟกับกลุ่มพี่ ๆ แก๊งมอเตอร์ไซค์แทน

ของแต่งรถรุ่นที่ขี่อยู่ มีอะไรบ้าง

มาย ประกายไปกัน

มายไม่ค่อยได้แต่อะไรเยอะนะคะ จะมีฝาน้ำมัน Motone, ไฟท้ายไฟเลี้ยวในตัว Rizoma, แฮนด์บาร์สั่งทำ ไม่มีแบรนด์ค่ะ, กระจกข้างจำไม่ได้, โช๊ค Ohlins ประมาณนี้ค่ะ (ฮ่าๆ)

ถ้าเลือกได้อยากขี่รถรุ่นอะไร ทำไมถึงขี่รุ่นนี้

เอาเป็นสไตล์ที่อยากขี่แล้วกันนะคะ อยากลองขี่วิบากขึ้นเขา เพราะเคยเห็นพี่ ๆ ไบเกอร์หลายคนขี่สไตล์นี้ลุยป่าขึ้นเขา แล้วเราก็อยากจะลุยกับเขาบ้าง

อยากให้เล่าถึง Passion ของตัวเองเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์

มาย ประกายไปกัน มาย ประกายไปกัน

ด้วยความที่ขี่มอเตอร์ไซค์อยู่แล้วในชีวิตประจำวัน มันคนละความรู้สึกกับตอนขับรถซึ่งมายเองก็อธิบายความรู้สึกนั้นไม่ถูกนะคะ แต่เราชอบที่ได้เสพบรรยากาศระหว่างทาง ได้เจออะไรที่เราไม่ทันได้คาดคิดมาก่อน ได้ปล่อยวางความเครียดลง มายคิดว่านี่น่าจะเป็น Passion นะคะ “เพราะเวลาสุขหรือทุกข์เราก็เลือกที่จะขี่มอเตอร์ไซค์”

อยากจะฝากอะไรถึงไบเกอร์สาวๆ มือใหม่ที่เป็นแฟนคลับ หรือสนใจอยากขี่มอเตอร์ไซค์เป็นของตัวเองบ้าง

ถ้าอยากลองอะไรก็ลงมือทำเลยค่ะ หลายคนอาจจะกลัวที่จะขี่รถใหญ่ แต่ทุกการเริ่มต้นมักจะยากอยู่แล้วค่ะ ครั้งแรกมายก็กลัวเหมือนกัน แต่ถ้าได้ขี่บ่อยๆมันก็จะกลายเป็นถนัดไปเอง

ฝากผลงาน เพจช่องทางต่างๆ
Facebook Fanpage : Prakaipaikun-ประกายไปกัน 
Instagram : Prakaipaikun
Tiktok : pkpkpk919

แล้วก็ขอฝากร้าน MRB Medium Roast Bar ร้านอาหารและเครื่องดื่มค่ะ สามารถเข้ามาหามาย หรือทานกาแฟกันได้นะคะ ตามที่อยู่นี้ค่ะ คลิ๊กที่นี่ 

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

- Advertisement -
Joe Superbike
Joe Superbikehttp://www.superbikemag.com
นักเขียน "หัวใจสีเขียว" ที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกเป็นชีวิตจิตใจ และมาโลดแล่นในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่