Home ข่าวมอเตอร์ไซค์ ชม Chief Tattoo Edition คันแรก จากโปรเจ็กต์ Indian Motorcycle X No Regrets

ชม Chief Tattoo Edition คันแรก จากโปรเจ็กต์ Indian Motorcycle X No Regrets

0
ชม Chief Tattoo Edition

ชม Chief Tattoo Edition คันแรก จากโปรเจ็กต์ Indian Motorcycle X No Regrets

Mayonaize ศิลปินช่างสักชื่อดังระดับนานาชาติได้มีโอกาสวาดลวดลายไอเดียลายสักของเขาลงบน Indian Chief รุ่นใหม่ล่าสุด

และนี่คือผลงานลำดับแรกจากโปรเจ็กต์ Indian Motorcycle X No Regrets โดยในขั้นนี้จะเป็นแบบภาพกราฟิกจำลองจากคอมพิวเตอร์ก่อนและภายหลังเราจะได้ ชม Chief Tattoo Edition ในรูปแบบคันจริงในปีหน้าที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

ซึ่งยังมีอีก 2 คันที่ยังไม่ได้เผยโฉมให้เห็น แต่จะมีช่างสักอีก 2 คนก็คือ Shige ชาวญี่ปุ่น และ Carlos Torres ชาวอเมริกันซึ่งจะทยอยเผยโฉมให้เห็นทีหลังภายใน 3 เดือนให้หลังจากนี้

แต่ตอนนี้เรามาพูดถึง Mayonaize หรือ Mayo ช่างสักที่เกิดที่นิวซีแลนด์แต่ตอนนี้มาอยู่ที่เมลเบิร์น ออสเตรเลียกันก่อนดีกว่า เขาเป็นที่รู้จักจากฝีมือการออกแบบดีไซน์คาลิกราฟิกที่โดดเด่นพร้อมกับสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ผลงานของเขาเป็นที่นิยมมากไม่ใช่เฉพาะแค่ในฐานะช่างสักเท่านั้น แต่เขายังมีชื่อในฐานะศิลปินในหลายแวดวงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสตรีทอาร์ต บนผืนผ้าใบ และกระทั่งจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ 

โดย Mayo ได้ลงมือเพนต์ออกแบบลวดลายให้กับเจ้า Chief ลงบนเทมเพลตขนาดใหญ่ก่อนที่จะถ่ายภาพและนำมาเรนเดอร์ลงบนถังน้ำมันและบังโคลนท้ายตามแบบที่เขาดีไซน์ไว้ และได้ออกมาเป็นผลงานที่น่าทึ่งมากเลยทีเดียวเลย

ทั้งนี้ผลงานของเขาจะกลายเป็นจริงๆ ภายในปลายปีนี้และจะไปจัดแสดงโชว์ในงาน VIP ที่ลอนดอนในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2022 พร้อมๆ กับรถอีก 2 คันจากผลงานของช่างสักอีก 2 คนที่เหลือ นอกจากนี้ทางอินเดียนเองยังเปิดโอกาสให้ช่างสักระดับแนวหน้าของโลกอีกกว่า 40 ชีวิตได้แข่งขันกันออกแบบรถอีกด้วย โดยจะเปิดให้โหวตกันในช่วงฤดูใบไม้ร่วงภายในปีนี้ครับ

สุดท้ายนี้แฟนๆ ไบเกอร์ที่ชื่นชอบการสักน่าจะชอบโมเดลนี้แน่ๆ ครับ และหากใครได้ไอเดียอะไรก็ลองๆ คัสตอมกับรถที่ตัวเองมีก่อนก็ได้นะครับ

อ่านข่าวอื่นๆ คลิกที่นี่

รับชมวิดีโอการทดสอบรถต่างๆ ของเราคลิก

Exit mobile version