เปิดตัว Kawasaki Versys 1000 SE LT+ ทัวร์ริ่ง 1000cc ออฟชั่นจัดเต็ม

ล่าสุด Kawasaki ได้ประกาศเปิดตัว Versys 1000 SE LT+ รถทัวร์ริ่งซึ่งถือได้ว่าเป็นรุ่นย่อยใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับออฟชั่นแบบจัดหนักจัดเต็ม เรียกได้ว่าเอาใจสายเดินทางกันแบบเต็มที่

การดีไซน์ได้ปรับการออกแบบใหม่ให้ดูดุดันมากยิ่งขึ้น ด้วยเส้นสายของตัวรถที่ดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น รวมถึงไฟหน้าที่ถูกออกแบบใหม่ให้ดูสวยลงตัวมากยิ่งขึ้น ไฟหน้าและไฟเลี้ยวเปลี่ยนเป็นแบบ LED เสริมด้วยเทคโนโลยี (Cornering Light) ซึ่งจะช่วยส่องสว่างเวลาเข้าโค้งซึ่งไฟหน้าหลักไม่สามารถส่องได้ถึง

Kawasaki Versys 1000 SE LT+
(Cornering Light)

ช่วงล่างได้รับการปรับปรุงใหม่ โดยเสริมระบบโช้คอัพไฟฟ้า KECS ( KAWASAKI ELECTRONIC CONTROL SUSPENSION )

ระบบโช้คอัพไฟฟ้า KECS ( KAWASAKI ELECTRONIC CONTROL SUSPENSION )

เครื่องยนต์ยังคงใช้บล๊อคเดิม สี่สูบเรียง 1,043cc ให้กำลังสูงสุด 118 แรงม้า แรงบิด 102 นิวตัน-เมตร เพิ่มเติมระบบคันเร่งไฟฟ้าทำให้การขับขี่สมูทมากยิ่งขึ้น เสริมด้วย QuickShifter เพิ่มความเร้าใจในการขับขี่

เครื่องยนต์สี่สูบเรียง 1043cc 118 แรงม้า
QuickShifter

มาตรวัดความเร็วก็ดีรับการปรับปรุงให้ดูทันสมัยขึ้น ด้วยจอสี TFT แบบใหม่ที่สามารถบอกรายละเอียดได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนอีกด้วย

มาตรวัดความเร็วแบบ TFT
มาตรวัดความเร็วแบบ TFT
มาตรวัดความเร็วแบบ TFT

สำหรับราคาเปิดตัวของ Kawasaki Versys 1000 SE LT+ นั้นอยู่ที่ 17,999 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 590,000 บาท ซึ่งถือว่าแพงกว่าตัวปกติอยู่พอสมควร แต่ถ้าเทียบกับสเปคและออฟชั่นที่ให้มาแล้วก็ถือว่าคุ้มค่าครับ

รับชมข่าวสารอื่นๆของ Kawasaki คลิก

- Advertisement -

บทความยอดนิยม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่